Chân thành và ý nghĩa tử vi phong thủy của tượng gỗ Thiềm Thừ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phodogo, 6/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    chắc chắn mọi chúng ta hầu như đã có lần phát hiện hình tượng con cóc 3 chân ngậm tiền được bày trí nhiều tại số đông shop, cửa hiệu, quán ăn buôn bán hoặc trong những gia đình. Thế nhưng không phải ai cũng đọc hết được ý nghĩa của cóc ba chân và Vì Sao thành viên gia đình ta lại thờ tự nó. Để nắm chắc sự tích cóc ba chân thiềm thừ and ý nghĩa sâu sắc phong thủy của nó, độc giả hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nội dung bài viết ở đây.
    Tượng cóc 3 chân Thiềm Thừ mà rất nhiều người dùng để làm bày trí hay thờ cúng bây giờ nối sát với sự tích có thật trong lịch sử dân tộc. Cụ thể theo truyền thuyết Đạo Giáo thì Cóc kim cương vốn là một con yêu tinh thu hành hàng chục vạn năm chuyên đi làm hại trần thế. Lúc đó với Lưu Hài là môn đồ của một trong các Bát Tiên lại là người mến ngao du tứ phương đặt cứu dân lành gặp mặt nạn, thực hiện hàng ma phục yêu. Ông vẫn tiêu dùng mưu mẹo của gia đình bạn để gia công thương and mất 1 chân cóc kim cương, thu phục nó, từ ngày làm theo Lưu Hải thì cóc kim cương vẫn dùng phép thần của chúng ta đặt nhả tiền, tương hỗ dân khổ. Từ đó mà người ta đang sinh sản ra hình tượng con cóc 3 chân có mồm ngậm tiền để cầu tiền lộc.
    đều có 1 sự tích không như cho rằng, Lưu Hải vốn dĩ là con của 1 thành viên gia đình sắm sửa ở tại Phúc Kiến (Trung Quốc). Từ nhỏ xíu Lưu Hải có tính hết sức nghịch ngợm, trong một lần câu cá thì ông đã câu được một con cóc 3 chân làm việc giếng. Kể từ khi đấy ông liên tục gặp số đỏ, sinh sống gì cũng suôn sẻ, mái ấm gia đình buôn bán phát đạt, tiền vào như nước. Song song sau đây ông sẽ gặp mặt đc Lã Động Tân để học tiên phép, tu thành chính quả & biến thành một vị tiên. Ông cho rằng các bạn có được vậy đó là dựa vào cóc 3 chân, thế cho nên ông hóa phép cho cóc có thể nói đc tiếng người trong gia đình and phép thuật, cộng ông cứu nhân độ thế.
    Mời Anh chị xem thêm social của tôi:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này