Chăm sóc da tuyệt đối với kem chống nắng tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi uchihabin, 22/5/17.

  1. uchihabin

    uchihabin New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ádfdgád23
    [FONT=Georgia, Times New Roman, Times, serif]Làn da bạn bị lão hóa nhanh chóng thực ra do rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng . Để tìm hiểu về những nguyên nhân này bài viết của chúng tôi đã tổng hợp những thông tin từ các nơi nghiên cứu nổi tiếng thế giới để mang đế cho bạn sử phòng bị cần thiết và các cách sử dụng [/FONT]kem chống nắng hiệu quả nhất [FONT=Georgia, Times New Roman, Times, serif]cho da .[/FONT]


    Bệnh viện đa khoa Massachusetts của Mỹ đã nghiên cứu những nguyên nhân khiến làn da lão hóa và phát hiện những phụ nữ ưu tiên sử dụng các loại kem chống nắng tốt nhất sẽ có ít các nếp nhăn và đốm đồi mồi, làn da hồng hào và có phần trẻ hơn tuổi thật của họ. Thật vậy, tia cực tím có sức tàn phá rất lớn đối với làn da, thậm chí cho dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng các dấu hiệu lão hóa đã “ùn ùn” kéo đến.
    [​IMG] View attachment 10068
    Tia cực tím có sức tàn phá rất lớn đối với làn da
    Việc chú trọng chống nắng rất quan trọng và bạn tuyệt đối không được lười biếng. Các loại kem chống nắng tốt nhất nên được thoa đủ liều lượng, từ 20 – 30 phút trước khi ra ngoài, và tái sử dụng sau mỗi 2 tiếng. Bên cạnh đó, ô dù, mũ nón và đều là những vật dụng chống nắng vật lý cần thiết. Ngoài ra, cần hạn chế tối đa tiếp xúc với các khí thải ô nhiễm, như khói thuốc lá. Các chất này sẽ khiến cho làn da và các cơ quan khác của cơ thể thiếu ôxy, thiếu dinh dưỡng, làm tăng số lượng các gốc tự do trong tế bào của con người. Đây chính là nguyên nhân gây ra sự lão hóa da từ rất sớm.
    Tiềm ẩn đằng sau các dấu hiệu lão hóa là gì?
    Thiếu độ ẩm: Việc bổ sung độ ẩm cho da không chỉ đơn giản là đủ mà còn phải kịp thời. Rửa mặt liên tục và không dưỡng ẩm ngay sẽ dẫn đến các tế bào da trở nên khô hơn, xỉn màu và tạo ra nhiều nếp nhăn. Vì vậy, nên ưu tiên các loại kem chống nắng tốt nhất có tác dụng dưỡng ẩm để giữ cho da luôn mềm mượt.
    [​IMG] View attachment 10069
    Việc bổ sung độ ẩm cho da không chỉ đơn giản là đủ mà còn phải kịp thời
    Loãng xương: Các nhà nghiên cứu từ Đại học Yale cho biết da chính là cửa sổ báo hiệu tình trạng sức khỏe của xương. Khảo sát hơn 100 phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh đem đến kết quả: những phụ nữ có nếp nhăn nhiều và sâu sẽ có mật độ xương thấp nhất. Collagen là một thành phần quan trọng của xương và da. Vì vậy sử dụng các loại kem chống nắng tốt nhất cũng chính là bảo vệ collagen bên trong xương.
    Tim mạch: những nếp nhăn nơi dái tai còn có thể cảnh báo về nguy cơ mắc bệnh tim mạch giai đoạn đầu. Trung tâm y tế Cedars-Sinai của Mỹ nghiên cứu cho rằng loại nếp nhăn này đến từ việc “bỏ quên” các loại kem chống nắng tốt nhất ở vùng dưới ta, tia cực tím gây ra sự sụp đổ của các mạch máu nhỏ, làm thay đổi của những mạch máu xung quanh tim.
    Căng thẳng thần kinh: Đừng ỷ y vào các loại kem chống nắng tốt nhất, trong khi lo lắng là nguyên nhân làm gia tăng các nếp nhăn. Chuyên gia da liễu đến từ thành phố New York nói rằng khi mọi người bị áp lực họ sẽ cau mày, theo thời gian hành động này sẽ thải ra một lượng lớn các hormone căng thẳng, làm suy thoái collagen trong da, dễ dàng tạo ra nếp nhăn vĩnh viễn trên trán.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này