Chấm mụn Milky Dress review

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 18/10/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Phần lớn các loại kem chấm mụn, kem làm mờ vết thâm mà mình đang dùng đều do mình được cho hoặc tặng. Nghe có vẻ lạ nhưng đó là sự thật. Mình sẽ nõi rõ hơn để các bạn hiểu trong bài review kem trị mụn này nhé !

    Tham khảm thêm: kem trị mụn opera

    [​IMG]

    Đầu tiên, mình được bạn mình mua tặng cho tuýp kem chấm mụn Milky Dress Talk Care Spot này vào một ngày mình tình cờ thãn vãn là dạo này da mình lại nổi mụn và mấy loại trước dùng có vẻ bị lờn da nên không còn hiệu quả nữa.


    Milky Dress là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, nghe cái tên lạ quá trời phải không? Theo mình tìm hiểu thì kem trị mụn Milky Dress là nhãn hiệu của công công ty JR Cosmetic Co., Ltd. Công ty này ở Hàn Quốc trước đây chuyên nhập khẩu mỹ phẩm nhưng sau này họ mở rộng thêm sản xuất mỹ phẩm nữa.

    Tham khảm thêm: review kem trị mụn la roche posay effaclar duo

    Cũng là thương hiệu mới và được giới thiệu đến Việt Nam qua các shop xách tay mỹ phẩm. Các dòng sản phẩm mà hãng này tập trung phát triển là chăm sóc da, dưỡng trắng cho nên sự xuất hiện của một sản phẩm kem làm mờ vết thâm chắc cũng không có gì lạ. Vì không có nhiều review kem trị mụn đề cập đến sản phẩm này nên mình muốn chia sẻ để các bạn nào cần mua thì tham khảo.

    [​IMG]

    Bao bì: Tuýp kem chấm mụn của mình mua giá không đắt lắm, chỉ 170k/10ml mà ngoại hình lại khá xinh. Màu trắng dạng tuýp, khi dùng bạn chỉ cần bóp nhẹ là lấy đủ một lượng kem cần dùng rồi. Ngoài ra thì dù là một hãng mỹ phẩm làm đẹp bình dân nhưng em Milky Dress Take Care Spot này cũng có vỏ hộp, in nhãn hướng dẫn sử dụng tiếng Việt để bạn tham khảo về công dụng và cách sử dụng.

    Kết cấu: Kem có màu trắng, đặc và có mùi hương dễ chịu. Khi chấm lên mụn cảm giác tan chậm. Vùng da mà mình bôi kem không có cảm giác bóng hay khô như một số loại kem chấm mụn khác mà mình từng dùng.

    Thành phần: Phần lớn là các hợp chất, tinh dầu chiết xuất thiên nhiên như:

    Arbutin: Hợp chất dưỡng trắng chiết xuất từ quả Bearberry, em này xuất hiện đầu bảng thành phần nên mình đọc qua cũng rất mong đợi hiệu quả trị thâm của em ấy đấy.

    Camellia Japonica Seed Oil: Tinh chất dầu hạt hoa trà Nhật Bản với công dụng phục hồi vùng da tổn thương, chống oxy hóa và làm đẹp da.

    Aloe Barbadensis Leaf Juice: Nước ép lô hội hỗ trợ làm dịu da, dịu những vùng da sưng tấy do mụn.

    Avocado Oil: Tinh dầu quả bơ giúp tái tạo và liền da

    Argania Spinosa Kemel Oil: Tinh dầu argan – một loại tinh dầu quý mà người Ấn rất thích. Dầu Argan có công dụng giảm viêm, loại bỏ mụn và hỗ trợ làm sáng da.

    Công dụng: Theo như hãng quảng cáo thì Milky Dress Take Care Spot có công dụng chính là trị mụn và làm mờ thâm mụn. Nếu da bạn mới xuất hiện mụn thì bạn có thể dùng em này chấm lên ngay và sử dụng đều đặn đến khi nào hết. Còn nếu da bạn đang bị thâm mụn thì bạn vẫn có thể dùng thoa lên vùng da thâm đều đặn đến khi đạt hiệu quả mong muốn. Nhớ là làm sạch da kĩ trước khi thoa kem Milky Dress Take Care Spot này đó.

    Kem Milky Dress có tốt không?

    + Tác dụng trị mụn của Take care spot: Theo mình thấy thì khả năng làm giảm sưng mụn của em này rất chậm. Với các nốt mụn bọc, mình đã kĩ lưỡng thoa ngay từ đầu mỗi ngày hai lần nhưng hiệu quả duy nhất mà mình thấy là giảm sưng nhứt thôi. Cục mụn vẫn lớn và khô lại chậm, tầm một tuần hoặc mười ngày gì đó mới xẹp dần và khô thành nhân mụn. Với các nốt mụn nhỏ thì tầm 3 – 4 ngày dùng mình đã thấy biến mất hẳn luôn.

    + Công dụng làm mờ thâm của Take care spot: Tính mình hay táy máy, mặt mình xuất hiện mụn là mình hay gãi và làm vỡ mụn (mụn bọc luôn ấy) nên vùng thâm mụn nếu xuất hiện thì hơi to và đen chẳng kém gì vết tàn nhang cả. Mình cũng thử dùng em Milky Dress Take Care Spot này lên các vùng thâm mụn cũ. Nhưng sau hai tuần mình chẳng thấy mờ đi chút nào hết. Thật thất vọng.

    Tổng kết:

    Ưu điểm:

    + Giá thành rẻ chỉ 170k nhưng dùng được mấy tháng đó

    + Thành phần bổ sung chất dưỡng ẩm nên không gây khô da

    + Hiệu quả trị mụn nhỏ nhanh và hiệu quả

    Nhược điểm:

    + Điều trị chậm các loại mụn bọc, mụn lớn

    + Không làm mờ vết thâm như quảng cáo

    + Không thích hợp cho bạn nào da nhiều mụn, mụn dị ứng

    Bài review kem trị mụn này hoàn toàn dựa trên cảm nhận và loại da của mình nên có thể sẽ không đúng với một số bạn khác.

    Tags: chăm sóc da, kem trị mụn, kem trị mụn milky dress, mỹ phẩm làm đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này