Celiné Trapeze Bag - chiếc túi cho cô nàng đa tính cách

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 24/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếp tục tìm hiểu xem mẫu túi nào đang khiến các cô nàng yêu thời trang trên thế giới "điên đảo" nhé!

    Bạn còn nhớ chúng tớ đã từng có lần giới thiệu với bạn chiếc túi Boston Luggage của thương hiệu Celiné nức tiếng? Nếu những chiếc túi Boston Luggage từng được ví ngang với dòng túi Birkin của thương hiệu Hermes đình đám thì giới thời trang cũng đánh giá dòng Trapeze mới của Celiné như những chiếc túi Kelly thứ hai.

    Mẫu túi Trapeze của Celiné.

    [​IMG]

    Chiếc túi này hiện đang được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích, nhất là giới người mẫu và các fashionista thế giới.

    Trapeze xuất hiện lần đầu tiên trong BST Thu/Đông 2011 của Celiné. Những chiếc túi Trapeze này được làm bằng chất liệu da dê mềm, bóng. Chúng có thiết kế vuông với phần vạt nhô hình tam giác ở hai bên thân túi, tạo nên đáy túi lớn và rộng. Nhưng điểm đặc biệt của Trapeze lại chính là phần vạt túi có thể xếp lại gọn gàng. nếu khi phần vạt mở rộng, chiếc túi sẽ có nét độc đáo, mới lạ đầy phóng khoáng thì khi bạn xếp phần vạt túi lại, Trapeze sẽ mang đến dáng vẻ vuông vắn thật tao nhã và tinh tế cho trang phục của bạn.

    Sau khi xếp phần vạt túi lại, Trapeze có dáng vẻ vuông vắn và thanh nhã như thế này.

    Bạn cần biết thêm thông tin về xưởng sản xuất balo túi xách hãy tham khảo link http://xuongmaysanxuatbalotuixach.com/

    Còn khi vạt túi để mở mang, chiếc túi này sẽ mang vẻ ngoài thật cá tính và phóng khoáng.

    Dòng túi Trapeze có khá nhiều màu sắc nhã. Bạn có thể chọn những chiếc túi một màu đơn giản, hay cá tính với chiếc túi phối hợp 2-3 tone màu bắt mắt.

    Cùng xem dòng túi này đã được các cô nàng fashionista trên thế giới ưa chuộng nhiều đến thế nào, và xem cả cách họ phối đồ với chiếc túi độc đáo này nhé!

    [​IMG]

    Chiếc túi Celiné được giới siêu mẫu "cực kỳ" chuộng!

    Các siêu mẫu thường kết hợp túi Trapeze này với y phục vừa mang vẻ menswear bụi bặm, lại vừa có sự "sexy" đầy hấp dẫn, đúng như đặc điểm của dòng túi này các bạn nhỉ!

    Chú ý 1 chút, các bạn sẽ thấy rất nhiều fashionista trên thế giới thích kết hợp túi Trapeze với áo choàng dài đấy nhé. Bởi cả hai item này đều rất thời thượng nhưng vẫn pha chút phong cách vintage thật cao nhã.

    Bạn có thể mix set đồ gồm túi Trapeze, áo choàng dài và skinny jeans, tạo nên phong cách thật năng động và mạnh mẽ.

    Nhưng khi đổi sang mix kèm với váy, chiếc túi Trapeze sẽ trở thành điểm nhấn chung cục để tạo nên style nữ tính và sang trọng hoàn hảo cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này