Cây vân sam kỳ lạ ở Washington

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 21/9/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cây vân sam kỳ lạ ở Washington.
    Khi có vé máy bay đi Washington DC, du khách đừng bỏ qua cơ hội tham quan cây vân sam độc đáo với sức sống mạnh mẻ. Được người dân bản địa thường gọi với cái tên cây đời hoặc cây chạy trốn, nó đã trở thành điểm đến thu hút du khách ở Washington.

    [​IMG]
    Đến Washington, du khách sẽ dễ dàng thấy cây vân sam này ở giữa công viên quốc gia Olympic. Bên dưới gốc cây là một dòng suối nhỏ, trong quá trình vận động các lớp đất đá đã từ từ bị cuốn trôi để lại một khoảng trống lớn bên dưới gốc cây. Tham quan nơi đây, du khách sẽ thấy cây vân sam như đang vươn mình bám vào hai lên bờ con suối với phần rễ lớn nổi trên mặt đất. Đó là điều đặc biệt khiến bất kỳ du khách sắm vé máy bay đi Washington nào đến nơi đây cũng tỏ vẻ trầm trồ ngạc nhiên.

    Với điều kiện sống khá khắc nghiệt thế nhưng cây vân sam này vẫn xanh tươi và phát triển tốt. Hàng năm khu vực này phải hứng chịu rất nhiều cơn bão lớn, thế nhưng cái cây này vẫn không hề bị gãy đổ mà vẫn đứng vững một cách phi thường. Hiện nay, nơi cây vân sam này tọa lạc đã là một địa danh du lịch khá thú vị của Washington. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu và muốn khám phá những điều kỳ diệu của thiên nhiên.

    Ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây vân sam, đặt chân đến nơi đây du khách sở hữu vé máy bay đi Washington hãng Korea còn được thỏa thích vui chơi, tổ chức cắm trại và dã ngoại ngoài trời. Hãy một lần đặt chân đến Washington để có cho mình một hành trình khám phá vùng đất mới với những trải nghiệm đầy thú vị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này