cây nước nóng lạnh Huế tốt ơi là tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 6/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cây nước nóng lạnh Huế

    Nhu cầu sử dụng cây nước nóng lạnh tại gia đình và văn phòng rất lớn. Bạn đang ở Huế cần mua một cây nước nóng lạnh chất lượng tốt giá hợp lý, nên chọn mua cây nước ở địa chỉ nào ? nên mua của hãng nào?
    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cây nước nóng lạnh cho thị trường, siêu thị Megabuy là điểm đến quen thuộc khi khách hàng có nhu cầu mua hàng hóa nói chung và cây nước nóng lạnh nói riêng. Với hệ thống siêu thị trải dài cả nước và dịch vụ giao hàng COD nên dù bạn ở bất kỳ thành phố nào trên cả nước chỉ cần nhắc máy gọi cho chúng tôi bạn sẽ được tư vấn giao hàng tận nơi miễn phí. Megabuy là điểm mua hàng uy tín nếu bạn có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh tại Huế.

    Dưới đây là những mẫu cây nước nóng lạnh Huế hay sử dụng

    Thị trường máy nước nóng lạnh đa dạng nhiều hãng với nhiều kiểu dáng khác nhau, cây nước nóng lạnh nhập khẩu nguyên chiếc, cây nước nóng lạnh sản xuất trong nước…..Dù là hàng máy nước nóng lạnh nhập khẩu hay sản xuất trong nước nhìn chung máy nước nóng lạnh chia làm 02 loại là làm lạnh bằng chip điện tử và làm lạnh bằng block. Ưu điểm của máy nước nóng lạnh làm lạnh bằng block là có độ bền cao, độ nóng và lạnh của nước sâu, Một số hãng cây nước nóng lạnh có thiết kế thêm ngăn lạnh hoặc ngăn dưới để cốc chén rất tiện dụng vệ sinh. Thêm một số hãng như nagakawa, karofi … thiết kế bình đựng nước phía dưới thân cây – nhìn như một chiếc tủ lạnh nhỏ – làm tôn vẻ sang trọng cho văn phòng của bạn
    Tập đoàn gia dụng media – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ gia dụng vừa cho ra đời sản phẩm máy uống nước nóng lạnh media.

    Cây nước nóng lạnh media YL1209S-X

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh Huế

    Sản phẩm được thiết kế với 3 vòi nước: vòi nóng, vòi lạnh, vòi bình thường đặt biệt sản phẩm được thiết kế đối chống quá nhiệt cực an toàn. Máy uống nước nóng lạnh media YL1209S-X đươc thiết kế khoang chứa cốc chén phía dưới rất tiện dụng. Sản phẩm thân thiện với môi trường do được dùng bằng gas R134A. Bầu đựng nước được làm bằng thép không rỉ, an toàn, thân cây nước làm bằng nhựa thực phẩm cao cấp được bộ y tế cấp phép.
    Cây nước nóng lạnh Fujie X5PC

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh Huế

    Một cây nước làm lạnh bằng block bền bỉ với màu hoa trắng trên nền tím nổi bật, có khóa trẻ em ở vòi nóng – rất an toàn với gia đình có trẻ nhỏ, ngăn chứa cốc chén phía dưới. Máy được làm lạnh bằng block nên cho độ lạnh sâu luôn có nước mát phục vụ khi bạn cần
    Cây nước uống nóng lạnh Hàn Quốc Winic WNC-105H

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh Huế

    Đây là model hiện đại nhất của hãng Winic thiết kế hiện đại phong cách châu âu có tính thẩm mỹ cao. Cây nước nóng lạnh Winic WNC-105H xứng đáng là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường. Sản phẩm cây nước nóng lạnh Winic WNC-105H được thiết kế độc đáo, toàn bộ vỏ ngoài được làm bằng vật liệu inox không rỉ nên rất bền và không bị thay đổi theo thời gian đồng thời tạo cho cây nước vẻ đẹp chắc khỏe và hiện đại. có chức năng hẹn giờ diệt khuẩn, sản phẩm được bảo hành trên toàn quốc trong 12 tháng
    Trên đây là 3 trong nhiều mẫu cây nước nóng lạnh Huế, tại Megabuy còn rất nhiều hãng cây nước nóng lạnh khác nhau, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của bạn. Cần thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này