Cây bấm mí giá bao nhiêu và sử dụng có tốt như quảng cáo?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 30/5/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Để cải thiện tình trạng mắt nhỏ do mắt 1 mí, mí lót thì nhiều chị em đã áp dụng mẹo trang điểm bằng cách kẻ mí mắt, đánh phấn ở mắt, hay dùng cây bấm mí mắt, kết hợp với chải mascara. Vì vậy, có khá nhiều người đang quan tâm đến chủ đề cây bấm mí giá bao nhiêu tiền. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Cây bấm mí giá bao nhiêu tiền?


    Hiện nay tất cả các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như L’oreal, Maybelline, Mira… đều có bán sản phẩm cây bấm mi bằng kim loại. Giá các sản phẩm này thường từ 200.000đ trở lên, tùy theo thương hiệu và chất lượng cây bấm mí. Bên cạnh đó thì trên thị trường cũng có bán không ít cây bấm mi kim loại xuất xứ từ Trung Quốc, không rõ thương hiệu và có giá từ 30 – 99.000đ.

    Thông tin hữu ích >>> Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    [​IMG]

    Cách sử dụng cây bấm mí

    Sau khi tham khảo một số cây bấm mí giá bao nhiêu, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp với túi tiền đúng không nào. Vậy sử dụng cây bấm mí mắt như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Bạn có thể áp dụng theo các bước dưới đây:

    + Trước khi bấm mí mắt bằng cây bấm mi, bạn nên làm sạch lông mi và làm sạch cây bấm mi.

    + Mắt nhìn xuống dưới tầm góc 45 độ để bấm mí mắt. Ở vị trí này, cây bấm mi có thể luồn tận gốc mi mắt của bạn.

    [​IMG]

    + Bấm mí mắt tại 3 vị trí: ở giữa lông mi, giữa mi, và ngọn lông mi để lông mi được cong đều. Mỗi lần bấm mí bạn nên giữ trong khoảng 10 – 30 giây, để lông mi cong và giữ nếp lâu.

    + Chải mascara để lông mi thêm cong, đen và dày.

    Việc sử dụng cây bấm mí mắt sẽ giúp 2 hàng lông mi của bạn trông dày, cong, và tạo cảm giác đôi mắt trông to hơn. Nhưng phương pháp này thường chỉ hiệu quả với nhưng có người đã có sẵn mắt 2 mí, và muốn tạo cảm giác mắt to hơn, lại chỉ là phương pháp làm đẹp tạm thời. Do đó, nếu bạn muốn có đôi mắt 2 mí đẹp, to đều, thì thay vì quan tâm đến cây bấm mí giá bao nhiêu, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mí mắt đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay và đang là dịch vụ làm đẹp “làm mưa làm gió” trong vài năm trở lại đây. Cụ thể, nó có thể cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí lót bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng để luồn chỉ dưới da, tạo nên mối liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.

    Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ca bấm mí Hàn Quốc chỉ mất khoảng 15 thực hiện, sau đó bạn có thể ra về ngay trong ngày. Khoảng 1 tuần sau, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn, và đường mí nhìn rất tự nhiên, không hề để lộ sẹo xấu hay ảnh hưởng gì đến thị lực của đôi mắt.

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Cây bấm mí giá bao nhiêu [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...
: bam mi mat

Chia sẻ trang này