Cấu hình khủng long trong Galaxy J7 Plus

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong phân khúc thị phần tầm trung hiện giờ có thêm ứng viên sáng giá đó chính là Samsung Galaxy J7 Plus. Mang trong mình cấu hình & thiết kế kiến thiết vẻ bên ngoài có không ít nét giống về J7 Pro nhưng phần tác dụng và camera lại sắc nét giống Galaxy Note 8. Trong nội dung bài viết phukiensamsung đã tổ hợp được các điểm mạnh mà Galaxy J7 Plus nổi trổi hơn so với những mẫu sản phẩm bình dân khác mời các bạn xem thêm.
    Thông tin Samsung Galaxy J7 Plus
    Thiết kế: Nếu khách hàng đã có lúc từng thấy Samsung Galaxy J7 Pro thì sẽ phát hiện Galaxy J7 Plus được thiết kế với gần như hệt nhau với J7 Pro chỉ khác chút ở dải ăng ten không còn hình chữ U nữa mà là 1 đường thẳng.
    [​IMG]
    Mặt trước là màn hình chính được đảm bảo bằng kính cường lực chống va đập 2.5D cho xúc cảm cầm nắm rất mượt mà hoàn toàn không bị cấn tay.
    Màn hình: Giống như Galaxy J7 Pro, phiên bản Galaxy J7 Plus cũng được trang bị màn hình Super AMOLED kích cỡ 5,5 inch với độ phân giải Full HD, cho tỷ lệ điểm ảnh đạt 401ppi.
    Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/bao-da-galaxy-j7-plus-hieu-nillkin.html.
    Camera trên Galaxy J7 Plus
    Đây chính là một trong điểm nhấn chính trên Galaxy J7 Plus. các loại thiết bị được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau với 1 camera chính 13 megapixel với ống kính khẩu độ lớn f/1.7, phối kết hợp với camera phụ 5 megapixel khẩu độ f/1.9.
    Camera trên J7 Plus hỗ trợ công dụng chụp ảnh "Live Focus" tương tự trên Galaxy Note 8, được chấp nhận người dùng chụp hình xóa phông & điều chỉnh mức độ làm mờ phông nền tùy theo ý muốn.
    Không chỉ nhấn mạnh vào camera sau, camera trước của Galaxy J7 Plus cũng khá được đầu tư đáng chú ý với độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/1.9 và đã được tương hỗ thêm tố chất chụp trong điều kiện ánh nắng yếu với đèn flash LED.
    [​IMG]
    Camera trước cung ứng cho bạn hai chính sách để chọn lựa gồm Wide Selfie và Night. tựa như camera kép phía sau, caemra trước cũng có tác dụng "Selfie Focus" với cơ chế Beauty được chấp nhận tạo hiệu ứng bokeh khi chụp selfie, tương tự như tô vẽ trang trí và làm đẹp cho ảnh tùy theo nguyện vọng.
    Các bạn nên sử dụng: http://www.phukiensamsung.com/bao-da-j7-plus-wallet-cover-chinh-hang-samsung.html để bảo vệ điện thoại.
    Thông số kỹ thuật & hiệu năng trên máy
    Samsung trang bị cho Galaxy J7 Plus chip MediaTek Helio P20 vận tốc 2.39GHz, kết hợp với RAM 4GB. Trải Nghiệm thực tiễn đã cho chúng ta thấy máy chuyển động rất mượt, chủ yếu những làm việc sử dụng hàng ngày, chạy đa nhiệm đều không còn độ trễ.
    Tiêu giảm của thông số kỹ thuật trung cấp và màn hình Full HD trên Galaxy J7 Plus đã bộc lộ rõ khi chơi các Game đồ họa nặng như Into the Dead 2 và Asphalt 8. tại mức đồ họa tốt nhất sẽ bắt gặp hiện tượng lạ giật, lag và trễ trong những trường hợp nổ và cháy. vì vậy cần phải hạ setup đồ họa trong Game xuống mức bình quân.
    Samsung Galaxy J7 Plus có bộ nhớ lưu trữ trong 32GB, nhưng người tiêu dùng còn trống khoảng chừng 23,9GB để thiết lập, lưu trữ tài liệu. Nếu cần tàng trữ nhiều hơn thế nữa rất có thể lan rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD lên đến mức 256GB.
    Pin: Phía bên trong Samsung Galaxy J7 Plus là viên pin 3000mAh, ít hơn so với J7 Pro (3600 mAh), nhưng việc sử dụng màn hình hiển thị Super AMOLED phối hợp tối ưu về mặt ứng dụng sẽ đem đến thời điểm sử dụng pin dài. thí điểm xem video clip liên tiếp trên Galaxy J7 Plus đạt 12 giờ 35 phút và 9 giờ 45 phút khi kiểm tra trải qua ứng dụng PCMark.
    Kết luận: Có thể thấy, Galaxy J7 Plus là phiên bản lai giữa đàn anh Galaxy Note 8 & Galaxy J7 Pro với cấu hình bình dân. thiết kế có nhiều nét giống J7 Pro, được thừa kế nhiều tính năng thượng hạng từ Galaxy Note 8 & đặc biệt cũng là điện thoại cảm ứng thông minh trung cấp đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép.
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/bao-da-fib-color-j7-plus-hieu-xlevel.html.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này