(câu chuyện chia sẻ) VỢ ƠI, ĐỪNG TỰ HÀNH HẠ MÌNH NỮA NHÉ!

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi huongpham244, 23/5/17.

  1. huongpham244

    huongpham244 New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà, vừa đến cửa, đang định cởi giày thì Cường đã nghe thấy tiếng than thở từ trong nhà phát ra:
    - Chồng ơi, em mập lắm rồi, phải chăm tập thể dục và ăn ít lại thôi, chứ cứ mập thế này một ngày nào đó chồng chán rồi bỏ em mất. Trời ơi, đùi to quá, trông như cái cột đình rồi. Em phải làm sao đây.
    Thì ra Nhi, vợ anh đang đứng trước gương, vén áo lên tận ngực, để lộ ra cái bụng lèo nhèo cả tảng mỡ lại còn nứt nẻ như quả dưa lưới. Cứ mỗi lần soi gương, Nhi lại không ngừng than thở như vậy. Sẵn mệt mỏi trong người, lại thêm cái bụng đang réo òng ọc, Cường thở dài rồi nghiêm mặt quát vợ:
    - Mấy giờ rồi mà đứng đấy soi gương, cơm nước gì chưa? Soi gương có giảm được lạng nào không mà soi lắm thế?
    - Nhưng béo quá, em chẳng ăn cơm đâu, nấu sẵn rồi đấy anh dọn ra ăn nhá.
    - Béo cái gì mà béo, càng béo càng đẹp chứ sao. Nhịn ăn đến lúc ốm ra đấy lại khổ tôi chứ khổ ai.
    - Cánh đàn ông các anh biết cái gì? Mà vì ai mà tôi thành ra nông nỗi bụng chảy đến tận đầu gối thế này, không phải vì sinh con cho anh thì tôi chấp hết mấy em ngực nở eo thon bây giờ nhá.
    Từ sau khi đẻ xong, Nhi phát tướng hẳn ra, người cứ sồ sề, thô kệch. Đặc biệt là vòng eo con kiến ngày xưa nay đã thành cái thúng trước bụng. Vì sinh con to nên cô bị sổ bụng. Lúc ngồi khéo phải thấy cả 3 ngấn mỡ tròn lẳn. Nhiều người lâu không gặp còn tưởng cô chửa thêm đứa nữa. Bởi vậy mà cô sinh ra tâm lý mặc cảm vì ngoại hình của mình, suốt ngày vén bụng đứng trước gương thở ngắn than dài. Cường thì không quan tâm, vợ ốm hay mập không quan trọng, miễn khỏe mạnh là được. Thế mà ngày nào đi làm về anh cũng nghe vợ than thở.
    Thật sự, nhiều lần anh cảm thấy phát mệt. Chẳng phải mệt vì vợ mà phát chán khi ngày nào đi làm về cũng không thấy vợ ở nhà. Cứ tầm 5 giờ chiều là vợ anh lại cùng mấy bà trong xóm đi tập gym này nọ, tới mãi 8-9 giờ tối mới chịu về, nhà cửa, con cái không chăm sóc chu đáo được. Bữa nào vợ cũng chỉ ăn có một tẹo cơm và một đống rau luộc.
    - Sao ăn toàn rau thế kia? Ăn vớ ăn vẩn, mang bát đây xới cơm nào.
    - Em béo lắm rồi, đừng dụ dỗ em ăn nữa, em ăn thức ăn thôi. Trên mạng người ta bảo phải giảm tinh bột, kiêng đồ ngọt.
    - Đến lúc ốm tôi khác bảo.
    Mấy bữa sau, Nhi cũng chỉ ăn toàn rau. Dù thèm cơm lắm nhưng cô cắn răng chịu đựng vì tương lai giảm cân. Đêm nào cũng xoay qua xoay lại, bụng kêu òng ọc vì đói. Được một tuần, da xanh bủng beo, người lờ đờ, mệt mỏi. Kết quả thật đau lòng, đã không giảm được cân nào mà còn ốm mấy ngày.

    Cường thường hay thắc mắc tại sao đàn bà con gái ngồi tụ tập lại với nhau là cứ than béo ú rồi tìm đủ mọi cách giảm cân là thế nào. Trong xóm anh, mười nhà thì chín bà than vãn rồi ăn kiêng, tập tành mà đống mỡ bụng vẫn vững như Vạn lý trường thành. Mấy bà còn bàn nhau đi phẫu thuật hút mỡ, Nhi nghe hí hửng lắm nhưng chẳng có tiền, đành ăn kiêng kham khổ và tập gym mỗi ngày. Cô đang cố gắng giảm cân để có được thân hình nóng bỏng. Thế nhưng, một ngày, hai ngày...1 tuần... rồi 2 tuần trôi qua mà chẳng giảm được kí thịt nào, quần áo thì mặc ngày càng chặt, người lúc nào cũng xanh xao, mệt mỏi. Cứ nhìn cái cảnh vợ giảm cân bằng cách nhịn ăn, tập thể dục tới mức kiệt sức mà Cường thấy phiền lòng.
    Hôm kỷ niệm ngày cưới, muốn tạo bất ngờ cho vợ, anh mua tặng vợ chiếc bánh kem thật to và tự tay nấu những món ăn mà vợ thích. Nhi cũng cảm động lắm. Ngồi trước mâm cơm dưới ánh nến lung linh, trước mặt la liệt các món ngon, nhưng cô không dám ăn lấy một miếng.
    - Em sao vậy, ăn đi nào, bình thường em thích lắm mà.
    - Em không ăn đồ ngọt và đồ chiên đâu, anh đừng đầu độc em bằng những thứ này, em mập lắm!
    - Mập, mập, mở mồm ra là kêu mập. Anh mệt mỏi lắm rồi. Anh có chê em béo, chê em xấu đâu mà em cứ phải tự hành hạ mình thế nhỉ. Em giảm cân nhưng cũng phải nghĩ cho chồng con chứ.
    Nói rồi, Cường đặt bát đũa đến cạch một cái xuống bàn, đi vào phòng, bỏ mặc Nhi rơm rớm nước mắt. Thế là mâm cơm thịnh soạn mà anh đổ mồ hôi nấu nướng cũng không ai ăn, úp lồng bàn nguội tanh. Sau hôm ấy, Nhi bớt kêu than hơn nhưng vẫn đứng trước gương thở dài ngao ngán rồi vẫn ép mình ăn uống kham khổ. Đêm hôm ấy, biết chồng đang rất giận, Nhi chủ động ôm anh rồi rúc đầu vào ngực chồng xin lỗi:
    - Ông xã à, em biết em sai rồi, bao công anh nấu mà em lại thế. Em xin lỗi nhé!
    - … - Cường vẫn giận, không nói gì.
    - Em cũng thèm lắm nhưng phải đấu tranh tư tưởng. Anh cứ thử mang đến cả tạ mỡ trên người như em đi rồi sẽ hiểu. Đi ra đường xấu hổ khi người ta cứ hỏi “chửa mấy tháng rồi, sắp đẻ chưa”, thấy bộ quần áo đẹp nhưng lấy size to nhất cũng không ních vừa. Em chỉ muốn gọn gàng, thon thả đi, cứ sồ sề, ục ịch thế này đến em còn thấy ngấy nói gì đến chồng.
    - Anh có bao giờ chê em béo đâu mà em cứ phải hành hạ mình thế nhỉ?
    - Anh không chê nhưng em sợ… Ngoài kia bao em ngực nở, mông cong, eo thon.
    - Sợ cái gì mà sợ, toàn lo mấy cái vớ vẩn.
    - Thế chồng có muốn vợ đẹp không?
    - Không quan trọng xấu hay đẹp, miễn là khỏe mạnh. Em có thế nào thì anh cũng yêu em, em hi sinh vì sinh con cho anh thì làm sao anh có thể chê bai em được. Anh không muốn em lao đầu vào giảm cân mù quáng như vậy đâu.
    Quyết không để vợ giảm cân theo kiểu tự hành hạ bản thân nữa. Anh lên mạng tìm hiểu các phương pháp giảm cân, tan mỡ an toàn. Đến công ty, anh cũng tâm sự về chuyện vợ giảm mỡ đến dở khóc dở cười. Nghe xong, chị Minh cười rồi bảo:
    - Là phụ nữ chú mới hiểu. Cái cảm giác mang cái thúng mỡ trước bụng như vác quả tạ nghìn cân ấy. Hồi trước chị còn chả dám soi gương, sinh xong không khác gì SUMO.
    - Thế làm thế nào được chị? Vợ em nó kêu than suốt ngày. Mà em thấy chị thon gọn thế kia cơ mà.
    - Bây giờ thôi, hồi ấy chị tập Gym, ăn kiêng đủ kiểu chẳng giảm được cân nào, người thì đau nhức, mệt mỏi. Có lúc còn nghĩ hay đi vay tiền hút mỡ bụng cho đỡ khổ. Hôm nào đi tập về cũng mệt phờ phạc, bụng thì đói mà chẳng dám ăn gì, nhìn người cứ xanh xao, lờ đờ như zombie. Xong rồi tình cờ được bà chị mách cho cái kem tan mỡ này dùng thấy sướng cực. Mấy tháng thôi mà bụng nhỏ hẳn, mấy cái quần trước chật ních mà sau khi dùng kem ấy xong còn phải dùng thắt lưng cho đỡ tụt. Haha
    - Có loại kem ấy ạ? Chị mua ở đâu thế? Để em đi mua luôn cho vợ em.
    - Đợi chị tìm xem, hình như vẫn còn lưu số của chị bán hàng. Tội gì mà phải gò mình kham khổ, cứ dùng cái này thấy nhẹ nhàng lắm.
    - …
    - Đây rồi, kem Slimming& anti cellulite cream của Lisa Cosmestic, gọi luôn đi 0916400968
    Cường nhanh chóng bấm số và đặt ngay cho vợ một lọ. Chị Minh còn dặn kĩ 1 ngày sử dụng 2 lần, lấy kem cho vào lòng bàn tay rồi mat-xa nhẹ nhàng lên những vùng mỡ để kem thẩm thấu nhanh xuống da, hóa lỏng các mô mỡ rồi thoát ra ngoài theo tuyến mồ hôi. Ngoài ra nên kết hơp với chế độ ăn hợp lý, nhiều protein, giảm đường và tinh bột và tập thể dục nhẹ nhàng.
    Tối hôm ấy, hai vợ chồng hí hửng mang lọ kem ra thử. Vừa mở lọ ra, một mùi hương nhè nhẹ rất dễ chịu của gừng, quế… bay lên mũi. Cường bảo vợ nằm ra để anh mat-xa cho. Một lúc sau, những vùng da được thoa kem nóng lên nhưng không hề bỏng rát. Mat-xa xong, anh dùng ni-lon gen chặt bụng, đùi vợ lại để kem phát huy tác dụng.
    1 tuần sau, vừa về đến cửa, Cường lại thấy hình ảnh quen thuộc: vợ đứng trước gương, vén áo lên để lộ bụng, tay cầm chiếc thước dây:
    - Chồng về rồi à, vào đây, vào đây xem này.
    Rồi Nhi lôi xộc anh vào nhà, cầm chiếc thước dây đặt lên bụng.
    - Thấy chưa, thấy chưa, giảm được 2 cm rồi đấy. Sướng quá chồng ạ.
    Nhi sung sướng nhảy cẫng lên. Cô cất thước dây vào tủ rồi vừa hát vừa xuống bếp nấu cơm. Thế là từ nay cô không cần bóp mồm bóp miệng quá nữa rồi. Tối nay, cô sẽ nấu mấy món mà lâu lắm chẳng dám ăn vì sợ béo. Thấy vợ vui vẻ, thoải mái tư tưởng, Cường cũng mừng lắm. Anh gọi điện báo tin vui cho chị Minh ngay rồi cám ơn chị rối rít.
    Vậy là nhờ áp dụng đúng phương pháp mà chỉ vài tháng sau Nhi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, ngày càng xinh đẹp. Bố mẹ, hàng xóm láng giềng, bạn bè ai cũng khen “gái một con trông mòn con mắt”. Nghĩ lại hành trình giảm cân đầy mồ hôi nước mắt trước kia của vợ, Cường chỉ ước giá như mình biết đến loại kem tan mỡ Slimming& anti cellulite cream của Lisa Cosmestic sớm hơn thì vợ đã không phải chịu khổ như vậy. Đang ngồi tủm tỉm nghĩ lại, thì bác hàng xóm ghé vào chơi. Lâu lắm hai vợ chồng mới đưa con về quê nên hàng xóm thấy mừng lắm, hỏi thăm suốt.
    - Này con Nhi, mày đẻ lúc nào vậy? Trai hay gái? Gớm, đẻ xong mà trông như gái 18 ấy nhể.
    - Trời bà ơi, cháu có chửa thêm đâu ạ. Ngày xưa là mỡ bụng bà ạ, ai cũng tưởng cháu chửa mới khổ.
    - Thế à, mày dùng cái gì mà thon thả thế? Nãy nom ngoài cổng tao lại tưởng đứa nào, chả nhận ra. Mách bà với, bà mua cho con dâu, khổ, đẻ xong mà bụng sổ như cái thúng ấy.
    - Vâng, tí cháu sang bà chơi thì cháu mang cái vỏ hộp sang cho ạ. Hiệu quả lắm bà ạ.
    - Ừ ừ, may quá. Tí sang nhé.
    Đúng là như chuyện tiếu lâm mà, về quê mà ai cũng hỏi Nhi “đẻ bao giờ, đẻ lúc nào” khiến cô chỉ biết cười phá lên. Nhìn thân hình thon thả bây giờ, Nhi thầm cảm ơn loại kem tan mỡ thần diệu ấy đã giúp cô có thể tự tin và vui vẻ như ngày hôm nay. Nhi nhanh chóng lục trong vali chiếc vỏ hộp kem tan mỡ rồi chạy sang nhà bác hàng xóm chia sẻ kinh nghiệm. Hành trình giảm cân của cô đã quá gian khổ rồi, cô muốn giúp những chị em như mình giảm mỡ một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.​
     
    Đang tải...
: kem tan mỡ

Chia sẻ trang này