Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không | Thẩm mỹ viện uy tín ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 17/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em nghe bạn bè nói là nâng mũi không hề đau đớn, nên em đang tính đi thực hiện. Tuy nhiên, em tìm hiểu thì nghe nói sau nâng mũi phải cắt chỉ gì đó. Không biết cắt chỉ sau nâng mũi có đau không bác sĩ nhỉ. Em là người sợ đau vô cùng nên em muốn hỏi, để chuẩn bị tâm lý cho mình” (Mai Giang, Nhà Bè, TPHCM).

    Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn Mai Giang đã quan tâm, và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

    Nâng mũi được biết đến là giải pháp hoàn hảo nhất cho chiếc mũi thấp, mũi tẹt, mũi nhiều khuyết điểm, làm “phá hoại” tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Bởi không chỉ cho kết quả đẹp tự nhiên, mà nâng mũi còn đảm bảo an toàn, duy trì hiệu quả dài lâu. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà biện pháp này được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, một số bạn e ngại không biết cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

    [​IMG]

    Công nghệ phẫu thuật nâng mũi có thể giúp bạn “đánh bật” các khuyết điểm ở mũi, mang lại một chiếc mũi đẹp như ý muốn, với thời gian nhanh chóng, mà không đau, không sưng, không sẹo, không biến chứng. Sau nâng mũi, tầm 7 đến 10 ngày, vết thương ở mũi sẽ lành. Lúc này, bạn có thể quay trở lại nơi thực hiện để tiến hành cắt chỉ. Việc cắt chỉ sau khi nâng mũi cũng giống như cắt chỉ trong các ca phẫu thuật thông thường nên sẽ không gây đau đớn. Bởi vậy, bạn không cần lo lắng cắt chỉ sau nâng mũi có đau không.

    Vậy nên, thay vì quan tâm quá nhiều đến vấn đề cắt chỉ sau nâng mũi có đau không. Bạn nên chú ý tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. Bởi đau hay không chỉ là vấn đề nhất thời. Cái quan trọng là tính thẩm mỹ của chiếc mũi sau nâng như thế nào.

    Chuyên gia tư vấn: Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không [​IMG]

    Dù ít hay nhiều thì chắc chắn chúng ta đã từng nghe đến việc nhờ cậy đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng làm sao để có thể có được ca phẫu thuật an toàn, chọn được địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để không còn lo lắng về bất cứ điều gì thì không phải ai cũng biết. Vì vậy hôm nay hãy cùng đi tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết thẩm mỹ viện uy tín ở Đà Nẵng dưới đây nhé.

    Các thẩm mỹ viện uy tín ở Đà Nẵng

    Là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của cả nước. Đà Nẵng được đánh giá là thành phố năng động hiện đại, là thành phố “đáng sống” nhất ở khu vực miền Trung. Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế đã giúp cho người dân nơi đây có mức sống cao, và ngày càng quan tâm trau chuốt cho vẻ ngoài của mình hơn.

    [​IMG]

    Các thẩm mỹ viện uy tín ở Đà Nẵng xuất hiện ngày càng nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều các cơ sở thẩm mỹ được mọc lên như thế, xem lẫn với đó là những cơ sở kém chất lượng được, dù không được cấp giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động. Điều này đã khiến cho các chị em gặp khó khăn hay đúng hơn là không biết phải chọn địa chỉ thẩm mỹ nào cho tốt, cho an toàn để có thể tiến hành phẫu thuật.

    Để đảm bảo có được ca phẫu thuật an toàn, đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất và không phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra. Thời gian gần đây, khi có nhu cầu chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ viện đáng tin cậy, thay vì đến các thẩm mỹ viện uy tín ở Đà Nẵng. các chị em đã tìm đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có gì đặc biệt?

    Trong những năm qua Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn được khách hàng bình chọn, là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng và dịch vụ.

    [​IMG]

    Sở dĩ có thể làm được những điều này là bởi:
    • Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được hoạt động trên nguyên tắc “khách hàng là trung tâm”. Bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cập nhật những xu hướng cũng như phương pháp làm đẹp của thế giới. Để giúp khách hàng có được ca phẫu thuật đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, bắt kịp được các xu hướng làm đẹp hiện đại. Điều mà hiếm có thẩm mỹ viện uy tín ở Đà Nẵng nào làm được.
    • Nơi đây được hoạt động dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật trước đó. Từ những ca tiểu phẫu đơn giản đến những ca đại phẫu phức tạp.
    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Thẩm mỹ viện uy tín ở Đà Nẵng [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này