Cắt bao quy đầu bị sưng không nên coi thường

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 28/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một số chú ý khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu
    Các chuyên gia cho biết để tránh sau khi cắt bao quy đầu bị mọng nước, sưng mọi người nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để tiến hành. Chỉ khi thực hiện tại cơ sở có bác sĩ giỏi với phương pháp an toàn và tuân thủ các chỉ dẫn từ bác sĩ sẽ đảm bảo làm thủ thuật thành công, không gây những biến chứng đáng tiếc diễn ra như đã kể trên.

    Hiện nay một trong những địa chỉ uy tín mọi người có thể lựa chọn để khám, chữa bệnh đó là phòng khám đa khoa Thế Giới. Khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thế Giới sẽ đảm bảo an toàn, không đau, nhanh hồi phục, tính thẩm mỹ cao. Cụ thể:

    Trước khi tiến hành thủ thuật tại đây nam giới sẽ được tiến hành thăm khám, kiểm tra nếu đủ các điều kiện cần và đủ sẽ được tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. (trẻ nhỏ từ 8 tuổi trở lên, nếu bị viêm sẽ chữa khỏi viêm mới tiến hành thủ thuật cắt bao tìm hiểu thêm tình trạng tại sao con trai phải cắt bao quy đầu). Được trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành Do vậy sẽ giúp bệnh nhân trong khi tiến hành thủ thuật đảm bảo không đau, không để lại biến thể về sau. Được tiến hành bằng phương pháp tiên tiến: hiện tại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiệu công nghệ Hàn Quốc Do vậy không những giúp loại bỏ lớp bao da thừa mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhằm loại bỏ phần da thừa trùm kín hoặc bó hẹp lấy quy đầu, giúp quy đầu dễ dàng lộ ra khi dương vật cương cứng. tiểu phẫu này áp dụng cho những nam giới gặp phải hiện tượng dài/hẹp bao quy đầu.

    Bên cạnh đó còn có các nguyên nhân do chấn thương như: dương vật bị va đập, mặc đồ quá chật, giao hoan ở tư thế lạ và quá mạnh bạo, thủ dâm quá nhiều...

    Theo các chuyên gia thì những biểu hiện như cách rửa vết thương cắt bao quy đầu, mọng nước, đau rát và nổi mẩn đỏ, đau khi "giao ban" có khi là triệu chứng của tương đối bệnh lý nam khoa hết sức nguy hiểm khác chứ không nhất thiết phải là viêm bao quy đầu. Chính Bởi vậy để biết được chính xác nhất tình trạng của mình thì bạn Đức Long cần đến các cơ sở y tế để tiến hành các xét nghiệm cụ thể nhé.

    Việc điều trị bệnh có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào việc nguyên nhân gây bệnh là gì. Nếu bạn bị viêm do môi trường bên ngoài hoặc vệ sinh không sạch sẽ thì cần chỉnh lại cách sinh hoạt liên tiếp. Nếu bạn bị viêm do bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần phải làm thủ thuật cắt bao quy đầu nhé.

    Và cũng nên nhớ không được tự ý mua các loại thuốc về chữa trị bởi nếu chữa không đúng bệnh thì vi khuẩn gây viêm sẽ có thể lây truyền ngược dòng đến các bộ phận khác như đường tiết niệu, thận gây viêm thận cấp hoặc vô sinh - hiếm muộn.

    Hy vọng rằng qua những giải thích trên đây bạn đã có nguy cơ trả lời được thắc mắc dương vật bị sưng phù, mọng nước là bệnh gì? Chúng tôi khuyên bạn nên tới các phòng khám để khám chữa ngay, phòng các di chứng nguy hiểm tiếp diễn.

    Vì thông thường, sau cắt bao quy đầu thì “cậu bé” của cháu sẽ sưng phù rất nhiều, sau 7 – 10 ngày vết thương sẽ bớt phù nề và lành hẳn, sau khi lành thường không để lại sẹo trừ trường hợp vết thương bị nhiễm trùng.

    Như vậy, ở trường hợp cháu mới cắt bao quy đầu chỉ mới 3 ngày thì chưa đáng lo ngại. Tuy nhiên, vấn đề sưng sau khi cắt bao quy đầu cần phải được lưu ý và theo dõi. Nếu sau khoảng thời gian một tuần, vết thương vẫn còn sưng lớn và gây đau nhức liên tục. Thậm chí nếu có xuất hiện dịch nước ra nhiều hơn, ngả màu vàng thì cháu không nên chủ quan mà hãy đến gặp bác sĩ kịp thời.

    Như vậy, điều cháu cần làm lúc này là hãy giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh vết thương dính nước tiểu. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, cháu nên nghỉ ngơi tại nhà, không nên hoạt động hay làm việc nặng, sẽ làm ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” khi đang trong thời gian hồi phục.

    [​IMG]

    Đồng thời, nên cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thân thể để “cậu nhỏ” nhanh chóng lành lặn, không áp dụng các chất kích thích như cà phê, rượu, các thực phẩm cay nóng, đồ nếp,…Vì đây đều là những đồ ăn có khi gây cho “cậu nhỏ” dễ có sẹo xấu hoặc vết thương khó lành hơn xem thêm : cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng.

    Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như thế nào là vấn đề vô cùng quan trọng, quyết định đến khả năng và thời gian phục hồi của vết thương sau phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu vết thương được vệ sinh đúng cách, an toàn thì có khả năng phồi phục rất cao, thời phục hồi nhanh. Còn nếu vết thương không được vệ sinh đúng cách thì có khi diễn ra những biến chứng nghiêm trọng như rách hoặc nhiễm trùng vết thương.

    Trên đây là những thông tin hữu ích về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu được cung cấp bởi các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thế Giới . Nếu các bạn có những thắc mắc có liên quan hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần giả đáp thì hãy liên hệ với nơi khám bệnh theo số điện thoại 028 39 233 666 - Zalo : 0163 591 7248 để được san sẻ miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 648 võ văn kiệt quận 5 tphcm để thăm khám và chữa bệnh những vấn đề xấu khác lạ có thể diễn ra sau khi cắt bao quy đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này