Cẩn trọng với các loại kem xóa hình xăm

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bất kỳ phương pháp xóa xăm thủ công nào cũng đem lại mỗi nguy hại cho cơ thể bạn. Vì thế, trước khi nghĩ đến việc loại bỏ hình xăm bạn hãy nên suy nghĩ và tìm hiểu cho kỹ nhé!
    Thông tin liên quan: xóa hình xăm bằng laser mất bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ Thu Cúc.
    Kem xóa hình xăm
    Hiện nay, trên thị trường bày bán khá nhiều loại kem xóa hình xăm với các thông tin quảng cáo hấp dẫn như xóa xăm nhanh, không gây đau, giá thành rẻ… Bạn chỉ cần mua và tự thực hiện dễ dàng ngay tại nhà theo hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm.
    [​IMG]
    Kem xóa hình xăm có thể gây nên cảm giác rát bỏng khi sử dụng.

    Một vấn đề đặt ra với phương pháp xóa xăm này chính là chất lượng của kem xóa hình xăm. Ngoài nguy cơ mua phải thuốc không chính hãng, chúng ta còn phải đối mặt với lượng chất hóa học có trong thành phần của loại kem này.
    Kem xóa hình xăm có thể gây nên cảm giác rát bỏng khi sử dụng, cộng thêm đó là các tổn thương trên da do thành phần chứa nhiều hóa chất có thể hủy hoại cấu trúc da, nếu bạn không xử lý kịp thời có thể dẫn tới nhiễm trùng. Đặc biệt, hiện nay chưa có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh được tác dụng cũng như độ an toàn của kem xóa xăm. Bởi vậy, chúng ta không nên lựa chọn cách xóa xăm này.
    [​IMG]
    Hiện nay chưa có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh được tác dụng cũng như độ an toàn của kem xóa xăm.

    Nguyên liệu tự nhiên
    Một số nguyên liệu tự nhiên phổ biến được sử dụng để xóa hình xăm thường là chanh, muối, nha đam, mật ong, táo mèo… Đây là các nguyên liệu từ thiên nhiên nên có tính an toàn khá cao và ít gây tổn hại tới bề mặt da. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng không gây nguy hiểm. Nếu bạn thực hiện không đúng cách hoặc vì quá nôn nóng mà áp dụng liên tục với tần suất cao cùng lúc, chúng ta vẫn có thể gặp phải những vấn đề như bào mòn da, viêm nhiễm do vệ sinh không đảm bảo…
    [​IMG]
    Nhược điểm của cách xóa xăm từ thiên nhiên là tác dụng chậm, chỉ nên áp dụng với các hình xăm nhỏ, mờ.

    Một nhược điểm khác của cách này là tác dụng chậm, chỉ nên áp dụng với các hình xăm nhỏ, mờ. Đặc biệt, cách này không mang lại hiệu quả ngay trong lần đầu tiên mà cần có sự kiên nhẫn, theo dõi và thực hiện lần lượt theo các bước.
    Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao bạn nên tham khảo một số các dịch vụ xóa hình xăm bằng công nghệ cao ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín, tránh gây hại cho làn da.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này