Cẩn thận dùng pin dự phòng cho smartphone

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thực tế, đặc điểm các sản phẩm smartphone hay máy tính bảng là đều được thiết kế với màn hình cảm ứng kích thước lớn, có khả năng hỗ trợ các tính năng đa phương tiện, cài đặt nhiều ứng dụng cho nhu cầu công việc và giải trí. Vì thế, nếu sử dụng liên tục để nghe nhạc, lướt web, chơi game, xem phim… mức tiêu hao năng lượng của điện thoại hay máy tính bảng sẽ rất nhanh.
    · Xem thêm: pin sạc dự phòng yoobao magic wand
    Nắm bắt được nhu cầu trên, nhiều đại lý bán điện thoại, phụ kiện đã nhanh chóng và đua nhau nhập pin dự phòng về cung ứng ra thị trường. Hiện có hàng chục các loại mẫu mã, chủng loại pin dự phòng với nhiều mức giá khác nhau.
    Do người dùng điện thoại smartphone, máy tính bảng ngày càng phố biến nên thị trường pin dự phòng cũng đang nở nộ phát triển.
    Thứ hai, thông số dung lượng ghi trên bề mặt sản phẩm của các dòng pin dự phòng không chính hãng thường không đúng với dung lượng thực tế của pin. Như nhiều loại pin ghi dung lượng đạt 1.400 mAh nhưng chỉ sạc trên dưới một tiếng là đầy, trong khi, với các sản phẩm chính hãng, dung lượng trên phải sạc 4 tiếng mới đầy pin.

    · Xem thêm: hướng dẫn chọn sạc dự phòng cho laptop
    [​IMG]
    Tính tiện ích của pin dự phòng là có thể dùng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ đâu, đặc biệt là những nơi ngoài công sở, văn phòng, đi trên tàu xe, đi công tác, du lịch… một cách cơ động khi điện thoại hết pin mà không phải phụ thuộc vào vị trí đó có ổ cắm điện hay không để dùng sạc thông thường.
    Với những pin dự phòng giá rất rẻ, không rõ nguồn gốc và không có thương hiệu, kém chất lượng, thường nguồn điện ra vào không ổn định. Ví dụ như nguồn điện đầu vào của iPhone 4 là 5V, tuy nhiên, với các loại pin kém chất lượng, nguồn đầu vào được kích lên 7 – 8V, khiến cho pin điện thoại rất nhanh bị chai.

    · Xem thêm: những sai lầm khi sạc pin cho iphone
    Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại hiện nay, phần lớn người sử dụng nhiều khi chưa nắm được tính năng và cấu tạo của pin dự phòng, lại “tham” hàng giá rẻ, nên thường mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc và không có thương hiệu, vì chỉ nghĩ “pin sạc dự phòng nên cũng chẳng quan trọng”.
    Nhưng, sử dụng pin dự phòng kém chất lượng cho điện thoại smartphone hay máy tính bảng thì… hại nhiều hơn lợi.
    -Để mua được hàng chính hãng quý khách tìm những nơi có thời gian bảo hành 12 tháng, có hóa đơn nhập hàng của hãng hoặc chứng nhận đại lý bán hàng chính hãng
    Nổi lên ở thị trường VN là hàng chính hãng thương hiệu Yoobao, 1 trong những thương hiệu có thể gọi là được người dùng tin tưởng và phổ biến nhất hiện nay với chất lượng và giá cả hợp lý "xứng đáng với chất lượng " mà Yoobao mang lại.
    Yoobao là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại phụ kiện cao cấp cho điện thoại như: bao da, ốp lưng, dán màn hình, pin thay thế, pin dung lượng cao, pin dự phòng, sạc và dock sạc ...Các khách hàng chính của Yoobao là Dopod, HP, ASUS, Nokia, Apple, HTC, BlackBerry, Samsung, SonyEricsson…Chất lượng Yoobao luôn được đánh giá tốt nhất trong các thương hiệu hiện có trên thị trường, giá cả cũng luôn thuộc hàng đắt đỏ nhất xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm mang thương hiệu Yoobao đem lại.
    Nhiều loại được các nhà sản xuất “không tên tuổi” kích lên 4.000 – 5.000 mAh, thậm chí 8.000 mAh. Với dung lượng này sẽ sạc đầy pin cho iPhone 4 được từ 2 – 3, và 5 lần, nhưng thực tế, chỉ sạc được 1 – 2 lần là điện trong pin dự phòng hết nhẵn.
    Đăc biệt pin sạc dự phòng Yoobao còn cho phép khách hàng kiểm tra code trên yoobao.com để kiểm tra hàng thật, hàng giả. - Chúng tôi khuyến cáo quý khách chỉ nên mua pin dự phòng của các thương hiệu nổi tiếng như: YOOBAO để có được tỷ lệ chuyển đổi pin 80% và tuổi thọ của pin trên 2 năm, hàng nhái và các thương hiệu ít tên tuổi chỉ có tỷ lệ chuyển đổi 10-50% và tuổi thọ 1-6 tháng, dùng sạc vài lần là khả năng lưu trữ của pin giảm đáng kể thậm chí chỉ còn 10%. Ngoài ra, khi dùng những sản phẩm chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến máy điện thoại của bạn như: chết nguồn, phồng pin, hỏng main, máy bị treo .... Quý khách bỏ ra 1 triệu để mua cái pin dự phòng chính hãng 10 000mah có thể sạc cho Iphone 4 được 6 lần tính ra vẫn rẻ hơn mua pin dự phòng nhái hoặc thương hiệu trôi nổi 10 000mah giá 500 000 nhưng chỉ sạc được cho Iphone 4 2 lần và chỉ sau vài tuần giảm xuống 1 lần hoặc hỏng luôn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này