Cần lưu ý khi mua máy bơm quay tay kiểu thùng phuy Aquasystem

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/5/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ứng dụng của bơm thùng phuy trong phân phối công nghiệp



    Bơm thùng phuy là loại bơm được cung cấp chuyên biệt để bơm các loại hóa chất như axit, bazo, dầu mỡ… từ thùng phuy ra các chỗ khác được sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòn và có độ bền tốt. Bơm thùng phuy hoạt động theo cơ sản xuất ra áp suất thấp trong thân bơm để hút các loại hóa chất, dầu nhớt trong các thùng phuy thông qua van xả 1 chiều đẩy chất lỏng ra ngoài.

    CHỌN MUA máy bơm CHÍNH HÃNG


    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm mước giá rẻ Hoặc máy bơm trục rời

    Tùy theo cấu tạo kết cấu và hóa chất cần bơm, bơm thùng phuy được chia ra thành 3 loại:
    - bơm nước thùng phuy kiểu pittong trục đứng được sản xuất bằng nhựa cao cấp giúp bơm được tất cả các loại hóa chất, axit, bazo, dầu nhớt… - bơm thùng phuy kiểu quay tay được cung ứng bằng nhôm (bơm các loại) hoặc nhựa tốt(bơm các loại chất lỏng). - bơm nước thùng phuy chạy điện (220V) bơm được các loại dầu nhớt, hóa chất nhẹ có nước bơm lên và độ nhớt cao.
    Dựa vào chức năng những loại máy bơm nước thùng phuy kể trên ta có thể lựa chọn cho mình một loại bơm nước để dùng đúng bắt buộc cần phải có. máy bơm thùng phuy bơm được nhiều loại hóa chất mà các bơm khác không bơm được lại ngăn nắp, dễ dùng, giá thành lại rẻ hơn các loại máy bơm hóa chất chạy điện khác nên được dùng nhiều trong các dân dụng cung cấp, các khu công nghiệp dùng hóa chất, dầu nhớt.

    Trên thị trường ngày nay có đông đảo loại bơm nước thùng phuy đến từ các nhà cung cấp như APP, Oriental, Four Leaf, Cheonsei…Khi cần mua doanh nghiệp cần tìm đến địa chỉ của các đại lý đáng tin tưởng để được tư vấn và dùng cho tốt.
    cơ quan TNHH Thuận Hiệp Thành - chuyên chế tạo các loại MÁY BƠM NƯỚC chính hãng trong đó có các item bơm thùng phuy, là một shop lý tưởng bạn có thể tham khảo. Khi đến với công sở chúng tôi bạn sẽ thu được tư vấn và dùng cho phải chăng bởi đội ngũ nhân viên bán hàng tận tụy luôn hết lòng vì thuận tiện của khách hàng.
    Hãy địa chỉ ngay với các điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi trên các website của công sở để được tư vấn và phục vụ thấp. người bán hàng của tập đoàn sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail cho quý khách.
    Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được hợp tác. máy bơm quay tay kiểu thùng phuy Aquasystem

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909645139 - 0822533892
    Web: máy bơm hỏa tiễn
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này