Căn hộ duplex bên trong dự án vinhomes smart city

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 1/5/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án vinhomes smart city – khu đô thị đẳng cấp bậc phía Tây Nam thành phố Hà Nội được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới lấy cảm hứng từ các khu đô thị nổi tiếng trên thế giới mang đến nhiều phong cách mới trong thiết kế căn hộ chung cư. Trong có, căn hộ hạng sang Duplex tại vinhomes smart city sẽ mang đến cho cư dân tận hưởng một cuộc sống sang trọng, thượng lưu tại nơi đây.
    Lần đầu tiên tại dự án vinhomes smart city có sự góp mặt của căn hộ thông tầng Duplex sang trọng, đẳng cấp trở thành tâm điểm gây sốt trên thị trường BĐS phía Tây Nam Thủ Đô. Đây là loại căn hộ đang được khách hàng doanh nhân, những người thành đạt muốn tìm kiếm một không gian sống xứng tầm vị thế để bắt kịp với xu hướng sống đẳng cấp và thời thượng trên thế giới
    [​IMG]
    Khác với các thiết kế loại căn hộ thông thường, kiến trúc căn hộ Duplex tại vinhomes smart city được thiết kế liên kết thông giữa 2 tầng liên tiếp của 2 căn hộ tạo nên một không gian sống sang trọng và thời thượng giống như một biệt thự trong khu căn hộ cao cấp. Phong cách thiết kế độc đáo này sẽ vẫn hài hòa phân chia được không gian riêng và không gian chung theo chiều đứng trong căn hộ, tầng 1 được thiết kế cho phòng khách , phòng bế và không gian phòng ăn, tại tầng 2 dành cho không gian giải trí và nghỉ ngơi.
    Đặc biệt, thiết kế căn hộ Duplex tại dự án vinhomes smart city dự kiến được thiết kế với trần phòng khách cao thông 2 tầng cùng với những ô kính trong suốt có tính năng chịu lực lớn giúp cho căn hộ Duplex luôn đón ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ, tạo cảm giác không gian mở không giới hạn. Khoảng thông tầng rộng để gia chủ thỏa sức sáng tạo trang trí thể hiện tính cách và tính thẩm mỹ độc đáo của mình.
    Dự án vinhomes smart city, mỗi căn Duplex được thiết với diện tích chuẩn với những căn hộ đẳng cấp nhất trên thế giới Đặc biệt hơn, căn hộ Duplex – Vinhomes Smart city được thiết kế tích hợp hệ thống smarthomes thông minh, với thiết kế các ô kích sáng trong suốt lên tiết diện tiếp xúc với ánh sáng theo mặt đứng thông tầng rất rộng nên tất toàn bộ các phòng trong căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên,hòa quyện cùng thiên nhiên. Với việc thiết lập tầm nhìn không giới hạn, từ bất cứ nơi nào trong căn hộ, chủ nhân có thể thỏa thích có thể ngắm nhìn bao quát cảnh quan tiện ích của cả khu đô thị ngắm nhìn dải cây xanh mát mắt trải dài và xen kẽ quanh khu đô thị, ngắm nhìn bình minh mỗi khi thức dậy hay cảnh thành phố đẹp lung linh khi về đêm.
    Mọi thông tin mang tính tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư. mọi thay đổi không cần báo trước. Tham khảo dự án tại: tintucnhadat247.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này