Căn do khiến cho máy chà sàn công nghiệp liên hợp làm cho việc không hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyennam, 14/9/17.

  1. nguyennam

    nguyennam New Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    ha noi
    Căn do khiến cho máy chà sàn công nghiệp liên hợp làm cho việc không hiệu quả

    Trong công đoạn dùng http://dienmayhoanglien.vn/may-cha-san-ngoi-lai.html sẽ với những sự cố xảy ra. khiến cho công tác chà sàn bị gián đoạn. Trục trẹo dẫn đi hiệu quả công tác bị trì trệ, giảm sút. Vậy căn nguyên do đâu và biện pháp các sự cố ấy như thế nào. Hãy cùng chúng tôi xem bài viết này để khắc phục những sự cố không mong muốn.

    1. Nguồn điện ko đáp đứng đúng cho máy

    Nguyên nhân: Nguồn điện không ổn định khiến cho máy hoạt động yếu, ko chạy đúng sở hữu năng suất. Phích cắm bị lỏng không đáp ứng được nguồn điện cho máy cũng khiến cho máy bị bị chập chờn lúc đang sử dụng. hiện trạng xấu nhất mang thể là gây bứt cầu chì của máy.

    *Làm đứt quãng công tác -> giảm chức năng làm cho sạch.

    biện pháp khắc phục: giảm vận tải cho ổ cắm để duy trì được nguồn điện ổn định cho máy hoạt động đúng mang hiệu suất. Cắm vào phích cắm khác trong ổ điện. nâng cao độ tiếp xúc giữa phích cắm và ổ cắm, thay ổ cắm điện. nếu như máy vẫn không hoạt động trở lại bắt buộc kiểm tra lại cầu chì.

    hai. Phụ kiện bị kẹt bởi các vật thể lạ.

    Nguyên nhân: Trong quá trình sử dụng máy chà sàn ngồi lái nhà xưởng những vật thể trong khoảng sàn như rác, đá, bao phân bì ni lông... khiến cho những phụ kiện này hoạt động ko đúng với điểm nhấn của nó. Hoặc do săng chứa chất gột rửa bị tắc nghẽn khiến cho dung dịch không được phường xuống mặt sàn.

    [​IMG]

    *Khả năng chà sạch sàn bị giảm thay vì chà một lần giờ phải chà tới hai lần -> giảm khả năng làm sạch, mất thời điểm.

    cách khắc phục: kiểm tra lại đầy đủ những phụ kiện của may cha san cong nghiep, xem thật kỹ các phòng ban như: pad chà sàn, mâm gắn pad, bàn chải sàn. nếu bị bám các vật cứng, thô chúng ta tiến hành túa bỏ. Sau đấy lắp lại sản phẩm đúng theo quy trình và tiếp tục dùng sản phẩm.

    ba. Tiếng ồn phát ra lớn, tốc dộ quay giảm sút rõ rệt.

    Nguyên nhân: sau một thời gian làm cho vệ sinh các chiếc máy của bạn sẽ bị xuống cấp bởi bụi bẩn từ môi trường bám vào động cơ. khiến động cơ không còn hoạt động mạnh mẽ như trước.

    *Làm giảm tốc độ quay của bàn chải -> làm cho sạch sàn kém hiệu quả.

    giải pháp khắc phục: ví như là một người sử dụng lâu năm, có công dụng tháo lắp sản phẩm. Chúng ta tiến hành tháo dỡ vỏ của sản phẩm ra dùng chổi quét bụi, máy thổi bụi để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trong motor của máy. nếu không thể làm cho việc này hãy địa chỉ tới tổ chức bán máy để nhờ viên chức khoa học tiến hành bão dưỡng đúng chuẩn và thứ tự nhất.

    bốn. Phụ kiện bị hao mòn, ko còn cáng đáng được công tác.

    Nguyên nhân: tùy vào mức độ và tần suất sử dụng của máy chà sàn công nghiệp nhà xưởng, những phụ kiện trong khoảng đó bị bào mòn theo thời kì. những chiếc bàn chải đã không còn đủ độ cứng, độ dày để tiếp xúc và tạo ra ma sát to trên mặt sàn.

    *Khiến chức năng làm sạch sàn giảm sút rõ rệt -> thời gian làm việc nâng cao lên rộng rãi lần.

    phương án hỗ trợ khắc phục: Bảo dưỡng những thứ còn mang thể sử dụng được. Thay mới những phụ kiện máy chà sàn liên hợp nhà xưởng đã bị hư hỏng, bào mòn không còn đủ công năng hoạt động.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này