Cai thuốc lá đơn giản hơn nhờ thuốc lá điện tử hiệu quả ở quận 3

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/6/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đúng thế, những người xung quanh phải hít thở khói thuốc đã pha loãng trong không khí. Chất có nhiều trong khói thuốc là isopren - thành phần cấu tạo của cao su, nhưng hàm lượng isopren 35mg trong một mét khối không đủ để trùng hợp thành cao su trong phổi người nghiện thuốc lào. Để dễ hiểu hơn, ta có thể ví việc xả khỏi thuốc lào giống như xe máy hay ô tô nhả khói trong một phòng kín.
    Những tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ cung ứng tinh dầu vape USA chính hãng tại linkhttp://dancingjuices.com/usa-ejuices.htm thấy thế giới hiện rất quan tâm đến vấn đề này. Trong cây thuốc lào cũng có các chất độc, chủ yếu là nicotin, hàm lượng thay đổi từ 2 - 10% có thể tới 16%.

    [​IMG]
    Những nhân viên hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực tư vấn tinh dầu tạihttp://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm thấy rằng trong khói thuốc lào có những yếu tố nguy hiểm dễ gây ra bệnh nhồi máu cơ tim và ảnh hưởng không tốt đến tuần hoàn, hô hấp, đường ruột và hệ thống bài tiết. Khói đó được lọc một phần qua nước ở trong điếu, nhưng chẳng bao lâu nước điếu cầy bão hoà và không giữ được nicotin nữa.

    Những chất độc trong khói thuốc như chất nicotin và carbon oxyt dần dần để lại dấu vết trên thành mạch máu, giống như cặn vôi đọng trong ấm đun nước làm cho động mạch hẹp lại (hình 2), có thể bị tắc (hình 3), không cung cấp được máu nữa. Khổ nhất là những người ở xung quanh bắt buộc phải hít những chất độc của khói thuốc.
    Người ta thường nói “một giọt nicotin đủ để làm chết một con ngựa”. Thuốc lào đốt cháy sẽ tạo ra 56 loại chất độc khác nhau, trong số đó nguy hiểm nhất là chất benzopyren. Trong khói thuốc có nhiều chất poloni - 20 phóng xạ ra hạt alpha. Nhưng người hút thuốc lào lại nói rằng: “Tôi có nuốt khói vào trong bụng đâu? Tôi thả khói thuốc ra ngoài cơ mà!”.
    Hãy truy cập link http://dancingjuices.com/ của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này