cách trị rối loạn cương dương đơn giản

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi cachchamsoccon, 25/2/17.

  1. cachchamsoccon

    cachchamsoccon New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    babylon
    Nếu bạn đang phải đối mặt lo lắng với những nhiều thứ liên hệ tới quan hệ vợ chồng không tốt , hãy thử áp dụng công thức dưới đây.

    Rối loạn tình dục tác động không nhỏ tới đời sống nhiều người và khiến đàn ông trở thành tự ti hơn. Yếu sinh lí không quá nguy hiểm , nhưng nếu để tình trạng này kéo dài có lẽ có lẽ dẫn tới những căn bệnh khác.

    >>Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị

    Bệnh rối loạn cương dương khiến đàn ông khó cương cứng
    hoặc không thể kéo dài cuộc yêu đúng như mong ước bản thân. Theo một nghiên cứu mới đây , rối loạn cương dương khá phổ biến , đặc biệt là ở nam giới trên 40. Thừa thãi nguyên nhân dẫn đến tình trạng này , chả hạn như căng thẳng , di truyền , mất cân bằng kích thích tố , có vấn đề tâm lý liên hệ tới dục tình. Một số món ăn có hổ tương cải thiện tình dục rất tốt , bạn có thể tham khảo bài thuốc giản đơn dưới đây để tự chữa trị tại nhà.

    Dự bị các cách làm:

    - Giấm táo

    - Tỏi tươi

    Cả hai nguyên liệu này đều có tác dụng chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả nếu chúng ta sử dụng thường xuyên.

    Cách làm

    Tỏi tươi lột vỏ , đập nát , sau thời gian ấy trộn đều với giấm táo để tạo thành hổ lốn. Bạn nên ăn sau bữa ăn tối , duy trì đều đặn trong khoảng 2 tháng để nhận được sự tương tác tốt nhất. Các chuyên gia khuyên bạn cũng có lẽ có lẽ thêm một tí mật ong để tăn hương vị , mỗi lần ăn 2 muỗng cà phê là đủ.

    công dụng chữa bệnh

    Bên cạnh việc ăn tỏi phối hợp giấm táo , bạn cũng nên lập cho mình một kế hoạch tập luyện thể dục riêng để cải thiện quá trình lưu thông máu tới bộ phận sinh dục. Giấm táo giàu pectin và vitamin C , trợ giúp cho quá trình lưu thông máu , kích thích dây thần kinh ở bộ phận sinh dục , điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này