CÁCH TRỊ HĂM TÃ CHO EM BÉ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi trangnhung, 11/4/17.

  1. trangnhung

    trangnhung New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Cách điều trị HĂM TÃ ở trẻ em

    Hăm tã rất phổ biến ở trẻ em. Nhưng không có nghĩa rằng đứa trẻ không được chăm sóc. Tuy nhiên, nếu hăm tã không được điều trị, nó có thể gây ra một loại nấm men hoặc nhiễm vi khuẩn, làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Hăm tã được đặc trưng bởi viêm da và phát ban ở vùng tã, trong đó bao gồm đùi, mông và bộ phận sinh dục.
    Nguyên nhân chính của phát ban tã do tiếp xúc với tã bẩn hoặc ẩm ướt với nước tiểu hay bị dính phân. Nguyên nhân phổ biến khác là nhiễm nấm, dị ứng thực phẩm.
    Nếu con bạn bị hăm tã, bạn phải để da bé có thể thở, loại bỏ độ ẩm và khô thoáng. Ngoài ra còn có nhiều phương pháp điều trị tại nhà tự nhiên mà bạn có thể thử để đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.

    1. Giấm
      Nước tiểu là môi trường kềm trong tự nhiên và có thể gây bỏng da mềm mại của bé như một axit. Để cân bằng độ pH cao, giấm là một trong những thành phần tốt nhất.
      Nếu bạn đang sử dụng tã tái sử dụng hoặc tã vải, rửa chúng trong dung dịch giấm. Thêm một nửa chén giấm vào một nửa xô nước và sử dụng nó để giặt tã của bé. Điều này sẽ giúp thoát khỏi bất kỳ sự tích tụ xà phòng trong tã cũng như bất kỳ mùi nước tiểu.
      Sử dụng một muỗng cà phê giấm trắng với một cốc nước để lau đít của em bé khi thay tã. Bước đơn giản này sẽ giúp đỡ để làm cho phía dưới của bé kháng với nấm men.
    2. Baking Soda
      Baking soda có tài sản có thể giúp điều trị chữa bệnh hăm tã.
      Hòa tan 2 muỗng canh baking soda trong khoảng 4 ly nước. Mỗi lần thay tã của bé, rửa phần dưới của em bé với hỗn hợp. Sử dụng một chiếc khăn khô để lau nhẹ cho da khô trước khi mặc tã sạch.
      Bạn cũng có thể thêm 2 muỗng canh baking soda vào một bồn tắm nước ấm và cho bé tắm trong đó. Tắm em bé trong nước trong 10 phút, 3 lần/ ngày. Một lần nữa, hãy chắc chắn để lau khô da của bé sau khi tắm.
    3. Tinh bột ngô
      Bột ngô hấp thụ độ ẩm, là cách điều trị tuyệt vời cho hăm tã. Nó sẽ giúp giữ cho làn da của bé khô, giảm sự ma sát với tã và ngăn ngừa hăm tã.
      Tháo tã bẩn và rửa đít của em bé bằng nước ấm.
      Cẩn thận lau khô da bé. Nhẹ rắc bột bắp trực tiếp trên da trước khi đưa mặc tã sạch. Làm điều này mỗi lần thay tã cho đến khi da lành hoàn toàn.
    4. Bột yến mạch
      Số lượng cao của protein trong bột yến mạch giúp làm dịu làn da mềm mại của bé và giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Nó cũng chứa các saponin hợp chất hóa học, giúp loại bỏ dầu không mong muốn và bụi bẩn từ lỗ chân lông da.
      Thêm 1 muỗng canh bột yến mạch khô vào nước để tắm bé.
      Hãy để bé ngâm trong nước trong 10 – 15 phút.
      Sau đó tắm em bé trong dung dịch. Nó sẽ có tác dụng làm dịu làn da của em bé. Làm điều này 2 lần/ ngày để chữa hăm tã.
    5. Dầu dừa
      Dầu dừa có đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn và do đó có thể được sử dụng để điều trị hăm tã. Nó cũng có thể có tác dụng làm dịu và chữa lành trên làn da mềm mại của bé.
      Dầu dừa hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời. Nhẹ nhàng thoa một ít dầu dừa trên vùng tã hăm nhiều lần trong ngày.
      Bạn thậm chí có thể thêm một vài muỗng canh dầu dừa vào nước tắm dưỡng ẩm thêm. Nó sẽ giúp tiêu diệt nấm như Candida gây hăm tã.


    .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này