Cách trang điểm dự tiệc cưới đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 29/8/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Bạn vừa nhận được tấm thiệp cưới của bạn bè hoặc đồng nghiệp sắp tới nhưng mãi băn khoăn cách trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục và bắt kịp xu thế,…?



    [​IMG]


    >>>>>>>> tìm hiểu thêm: học trang điểm

    Thế thì trang điểm như thế nào để trông đẹp tự nhiên nhất?

    Trước khi trang điểm, bạn cần làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm để đảm bảo da ẩm mịn trong suốt bữa tiệc. Nhiều bạn gái thường bỏ qua vì ngại mất thời gian và cho rằng không quan trọng. Nhưng nếu không thực hiện thì son phấn của bạn sẽ bay đi và da sẽ trở nên khô và mất đi vẻ đẹp.

    Bước 1: Trang điểm nền.

    Với cách trang điểm dự tiệc đơn giản bạn không nên makeup quá dày, sử dụng nhiều lớp phấn. Chỉ cần một lớp kem dưỡng hay phấn mỏng là bạn đã sở hữu làn da tự nhiên trông sáng sủa, mịn màng và tiết kiệm thời gian. Bạn hãy chấm 11 điểm trên khuôn mặt và dùng miếng bông mút tán đều kem để gương mặt bóng trắng hơn.

    Bước 2: Bắt đầu trang điểm.

    Cần trang điểm mắt kĩ hơn để thu hút mọi ánh nhìn. Dùng cọ lông nhỏ tán phấn màu sáng lên toàn bộ bầu mắt trên, cách trang điểm mắt bạn nên chú ý và tỉ mỉ hơn để có được một cặp mắt xinh đẹp nhé! Sau đó, dùng cọ mút tán phấn màu tối lên phần đuôi mắt để đôi mắt của bạn thêm lung linh. Hãy dán mi giả và kẻ đường viền mí cho đôi mắt sắc nét hơn.

    [​IMG]



    >>>>>>>>>>>> tìm hiểu thêm: hoc noi mi han quoc

    Chân mày: trong cách trang điểm dự tiệc cưới đơn giản này, bạn có thể dùng mascara để định hình chân mày, bạn có thể chọn loại mascara màu nâu hoặc trong suốt giúp màu chân mày trông tự nhiên nhất.

    Bạn nên dùng cọ tô son để đôi môi đều màu và không bị khô nhé. Nếu dự tiệc ngoài trời ban ngày bạn hãy chọn màu son môi nhạt, tươi tắn nhưng không quá cầu kì, có thể chọn son có ánh nhủ để gương mặt bạn thêm tươi sáng và dễ thương. Một số màu son thích hợp như: hồng baby, hồng nhũ, cam sữa hoặc hồng nude… Còn tiệc tối sang trọng thì những màu son đậm như đỏ tươi, đỏ rượu, đỏ cherry, hồng cánh sen, cam đậm… sẽ làm bạn thật sự trở nên nổi bật và quyến rũ. Bạn nhớ thoa thêm chút son bóng ở giữa lòng môi để đôi môi trở nên gợi cảm và lôi cuốn hơn. Lưu ý là khi bạn sử dụng son môi đậm cho tiệc tối, bạn nên kẻ viền môi để đôi môi thêm phần sắc nét nhé.

    Trang điểm dự tiệc cần đánh phấn má và tô son đậm hơn so với phong cách make-up dạo phố hay đi làm.

    Với má hồng bạn nên lựa chọn má hồng dạng kem hoặc là những loại mỹ phẩm son và má hồng kết hợp để có đôi gò má ửng hồng tự nhiên, quyến rũ nhất.

    Ngoài ra bạn gái có thể áp dụng những cách trang điểm dự tiệc nào khác không?

    Mách nhỏ cho bạn thêm một cách trang điểm dự tiệc cưới cũng đơn giản không kém:

    Sau khi đã sử dụng kem nền, kem lót và kem che khuyết điểm, thay vì đánh mắt smokey eye hay mắt mèo cầu kì, bạn có thể dùng eyeliner có màu. Một đường viền mắt thật mỏng màu xanh cổ vịt, xanh biển, hay tím đã đủ giúp bạn trông khác biệt và long lanh hơn rất nhiều. Dùng ngón cái nâng nhẹ mí mắt, đặt ngón trỏ đằng sau bờ lông mi tạo điểm tựa và giữ nếp cho lông mi cong hơn. Lớp mascara cũng sẽ được đều và dầy hơn. Cách chuốt mascara này giúp mắt to, sâu, lông mi dày và dài hơn mà không cần dùng đến mi giả.

    Thật đơn giản để có được một cách trang điểm dự tiệc đẹp cho khuôn mặt của mình đẻ đi dự tiệc trông cuốn hút và gợi cảm. Bạn hãy thử nghiệm các bước trang điểm trên để có được vẻ đẹp như ý nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này