Cách trang điểm đẹp của hoa hậu Phạm Hương

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phạm Hương là cái tên hot trong vài năm trở lại đây. Với khuôn mặt xinh đẹp, hiện đại cùng vóc dáng chuẩn, nàng Hoa hậu được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Đặc biệt phong cách trang điểm ngày càng biến hóa khiến hình ảnh của cô nàng luôn mới mẻ và hấp dẫn trong mắt công chúng.



    Phạm Hương đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Ngay khi vừa mới đăng quang, cô nàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp và rất tây. Đặc biệt trở về sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới, cô nàng đã gây nên hiệu ứng truyền thông lớn, được công chúng vô cùng yêu mến và gọi với cái tên “Hoa hậu quốc dân”.


    Mới đây chương trình truyền hình thực tế “The Face – Gương mặt thương hiệu” đang diễn ra gay cấn, Phạm Hương là một trong những huấn luyện viên được công chúng đặc biệt chú ý.


    Với gương mặt và vóc dáng chuẩn, Hoa hậu Phạm Hương luôn biến hóa trong phong cách trang điểm để hình ảnh luôn mới trong mắt công chúng. Hình ảnh Phạm Hương khi thì nữ tính, dịu dàng như một nàng công chúa, khi lại mạnh mẽ, cá tính, quyền lực như một nữ hoàng, có đôi khi phong cách trang điểm lại tôn lên vẻ đẹp rất tây của cô nàng. Hãy cùng soi phong cách trang điểm biến hóa linh hoạt của Phạm Hương qua những hình ảnh dưới đây:




    Khi thì Phạm Hương trang điểm theo phong cách vô cùng quyến rũ

    [​IMG]





    Khi thì đậm nét hiện đại, rất tây

    [​IMG]





    Xuất hiện ở một số sự kiện khác, Phạm Hương lại chọn cho mình phong cách trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng

    [​IMG]





    Trông cô như một nàng công chúa xinh đẹp

    [​IMG]





    Khi thì bí ẩn

    [​IMG]





    Lúc lại kiêu sa như một nữ hoàng

    [​IMG]





    Đôi khi phong cách trang điểm đậm nét tôn lên vẻ cá tính và thể hiện quyền lực

    [​IMG]



    Với những phong cách trang điểm liên tục biến hóa đã tạo nên một Phạm Hương luôn mới, luôn đẹp trong mắt công chúng. Mỗi khi xuất hiện cô nàng đều khiến người hâm mộ phải “chết mê chết mệt” về vẻ đẹp cũng như phong cách của mình.


    Theo:http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tu...bien-hoa-cua-hoa-hau-quoc-dan-pham-huong.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này