Cách tẩy tế bào chết cho làn môi nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 11/10/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Cách tẩy tế bào chết cho làn da môi bằng kem đánh răng và dầu oliu tại nhà

    Dầu oliu là một hoạt chất có chứa các thành phần như dầu nhờn trên da bạn giúp da bạn giữ ẩm rất hiệu quả hơn nữa dầu oliu là một loại dầu được chiết xuất từ thiên nhiên nên nó sẽ không gây kích ứng cho da bạn.
    Sau khi đã tẩy trắng da bằng kem đánh răng bạn hãy sử dụng dầu oliu để thoa lên da môi bạn nhé

    Vì khi bạn tẩy bằng kem đánh răng thì các thành phần có trong kem đánh răng sẽ làm cho da môi bạn bị khô, việc thoa dầu oliu sẽ giúp cho da môi luôn giữ được độ ẩm và mềm mại một cách tự nhiên nhé.

    Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng kem đánh răng và dầu dừa

    Cũng như dầu oliu dầu dừa nguyên chất có rất nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Dầu dừa tinh khiết chứa nhiều các dưỡng chất như vitamin E, các axit béo, giúp dưỡng ẩm và làm mịn da. Dùng dầu dừa mát xa da mặt thường xuyên giúp cho đôi môi của bạn luôn khỏe khoắn.

    Dùng tuýp kem đánh cho 1 ít kem ra bàn chải và một ít dầu dừa vào chải nhẹ nhàng lên môi, sẽ giúp cho môi đẩy lui được các vảy sừng bong tróc và tình trạng môi khô nứt nẻ. Áp dụng những phương pháp này thường xuyên sẽ giúp cho bạn luôn có làn môi tươi hồng tự nhiên.

    Với cách tẩy tế bào chết cho môi bằng kem đánh răng hy vọng đã cung cấp cho các bạn nhiều bí quyết để giữ được làn môi tươi hồng căng mịn, hấp dẫn. Từ nay với những phương pháp thật đơn giản chỉ với kem đánh răng có sẵn tại nhà các bạn sẽ tự tin đi dạo phố hay gặp mặt bạn bè, và quên đi nổi lo môi khô nứt nẻ nhé!
    kem dưỡng trắng da cao cấp và hiệu quả
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này