Cách lưu trữ và bảo quản bơm nước chìm nước giếng khoan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 14/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    ngày nay thì tình trạng băng tan và biến đổi khí hậu đang ngày càng được các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cho tới dư luận rất quan tâm vì một khi hiện tượng này xảy ra có khả năng ảnh hưởng to lớn đối với nguồn nước sạch, sinh hoạt, sản xuất & nông nghiệp, nhất là bà con nông dân. Ví dụ điển hình là càng nhiều vùng sông hồ nước bốc hơi và hàng ngàn vùng cao nguyên cà phê không đủ nước để tưới tiêu,…
    [​IMG]
    Không chỉ dẫn vậy mà khi bà con sử dụng những mẫu máy bơm nước bình thường thì độ sâu để bơm hút nước được lên chỉ dẫn nồng độ 3 mét trở lại, nhưng đối với tình hình khô hạn bây giờ thì các máy bơm như vậy không thể đem lại nhu cầu về nước sạch. Để khắc phục tình trạng này thì các hãng sản xuất đã nghiên cứu thành công dòng máy bơm mà sẽ bơm hút nước lên với chiều sâu lên tới hơn rất nhiều lần những dòng bơm nước bình thường. vì thế mà máy bơm giếng khoan ra đời vừa khai thác được nguồn nước sạch vừa giải quyết được cả sự hạn hẹp về đất đai. Với tầm quan trọng đó Tân Huỳnh Châu có thể cung cấp cho quý khách các mô tả cần thiết về những giới hạn cũng như cách thức bảo quản máy bơm nước chìm nước giếng khoan. Bên cạnh đó, thì Tân Huỳnh Châu có rất nhiều bài viết hay & giúp ích cho quý khách hàng, các bạn có khả năng vào web của Tân Huỳnh Châu để tư vấn thêm để dùng máy tốt nhất nhé.

    Sau đây thì công ty TNHH Tân Huỳnh Châu sẽ đề cập tới các giới hạn an toàn trong lúc khách hàng xài máy bơm chìm giếng khoan.

    những dòng máy bơm nước chìm nước giếng khoan chính hãng, hàng độc quyền cty TNHH hay được nhập khẩu trực tiếp từ các nước nổi tiếng thì hầu hết mô tả mà nhà sản xuất phân phối đều có mô tả chi tiết về đường cong giới hạn hiệu suất, hướng dẫn cần đảm bảo hoạt động máy trong giới hạn đó thì máy luôn đạt năng suất tốt nhất.

    và nếu có nhu cầu mua hàng nhưng vẫn chưa muốn dùng liền thì Tân Huỳnh Châu cũng chỉ dẫn khách hàng quy cách cất giữ cũng như bảo quản bơm nước điện chìm thích hợp nhé.

    Hầu như các dòng bơm nước chìm giếng khoan thì bạn hoàn toàn có thể cất giữ theo chiều nào cũng được, cả theo chiều dọc lẫn theo chiều ngang hướng dẫn cần bạn bảo quản tại nơi khô ráo và không để tiếp với ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào máy. Một lưu ý bé khi bạn muốn cất giữ máy bơm nước giếng khoan theo cách để chiều dọc thì nên để ý đến van xả của máy để tránh hư hỏng.

    Bơm nước điện chìm Tân Huỳnh Châu THC Group ViệtNam tuyển đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc điện thoại để có bản báo giá ưu đãi những loại máy bơm nước chìm hỏa tiễn GALAXY, máy bơm chìm hỏa tiễn LISHIBA, máy bơm nước điện chìm DONGYIN … từ những nhân viên kinh doanh hàng của cửa hàng Tân Huỳnh Châu. Rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    phone : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site Bom dien chim Tan Huynh Chau : thc-groupvn.com

    MST : 0303145501

    Nguồn : bơm chìm giếng khoan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này