Cách làm vệ sinh nhà hiệu quả từ công ty vệ sinh chuyên nghiệp nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu bạn thường thay nước hai tuần một lần, bạn chỉ nên thay 15% lượng nước trong bể là vừa đủ cho bể sạch mà lũ cá không cảm thấy bị "lạ nhà". Nếu bạn không thường xuyên dọn bể, bạn có thể thay nhiều nước hơn – khoảng 25% lượng nước trong bể.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín Bee Clean để được chúng tôi tư vấn!

    Các chuyên gia chuyên hướng dẫn cách xử lý rác thải cho biết cách thay nước trong bể cá rất đơn giản – bạn chỉ cần bỏ đi một lượng nước cũ trong bể và thay lại đúng bằng một lượng nước sạch.
    [​IMG]
    Những nhà nghiên cứu chuyên hướng dẫn các mẹo làm sạch quần áo cũng khuyên các bạn nhưng cần chú ý nước không được nhiễm bất cứ chất tẩy vệ sinh nào (ví dụ: không được sử dụng nước trong chậu giặt đồ). Trước khi đổ nước mới vào lại bể cá, bạn nên làm nước ấm lên để phù hợp với loại cá bạn đang nuôi. Bạn có thể hỏi thêm thông tin về nhiệt độ nước ở các cửa hàng bán cá cảnh, nhưng ở mức thông thường thì sẽ là 18oC đối với loại cá nước lạnh và khoảng 25oC đối với cá nhiệt đới quen sống trong môi trường nước ấm.

    Bạn đang muốn biết cách làm sạch bộ lọc bể cá? Đây là một mẹo nhỏ - hãy tháo bớt nước trong bể cá trước để dễ dàng tháo rời miếng mút và bộ lọc hơn.
    Làm sạch bể cá bằng cách cọ rửa các viên sỏi và lau dọn bể kính là biện pháp tốt nhất để loại trừ vi khuẩn, đồng thời thường xuyên thay nước bể cá hai tuần một lần.
    Bạn nên hết sức lưu ý khi lựa chọn các công cụ và chất liệu để thay nước cho bể cá và cố gắng đừng để nước sạch bị vấy bẩn các chất tẩy rửa. Hãy đến với chúng tôi!

    Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này