Cách làm trắng răng chỉ với quả chanh

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi windgio, 22/12/16.

  1. windgio

    windgio New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    mhmhm
    Có nhiều cách làm trắng răng hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều tiền. Bạn có thể áp dụng một số cách làm trắng răng từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà. Nếu không có thời gian đến nha sĩ thì bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng chỉ với quả chanh quá đơn giản lại đạt được hiệu quả nhanh chóng.
    Cách làm trắng răng chỉ với quả chanh
    Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi đó.

    [​IMG]

    Răng trắng sáng hơn sau khi tẩy trắng

    Một cách khác cho bạn: xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở và muối tinh cùng nước, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Bên cạnh đó có thể dùng bông thấm nước chanh và đánh nhẹ lên răng để thấy được sự thay đổi.


    [​IMG]

    Cách làm trắng răng chỉ với quả chanh

    >> Xem thêm:
    chi phí niềng hô bao nhiêu
    Vì có chứa những loại axit có tác dụng loại trừ mảng bám và những vết ố vàng trên răng. Bạn chỉ cần trộn 3 phần nước chanh với 1 phần muối, đánh đều và ngậm trong miệng khoảng 1 phút sau đó súc miệng sạch lại bằng nước thường. Ngoài ra, cũng có thể dùng kem đánh răng trộn lẫn với hỗn hợp này để đánh răng như bình thường.


    [​IMG]

    Hỗn hợp chanh và muối sử dụng để đánh răng hoặc chà lên bề mặt răng
    >> Công nghệ niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu là đúng?
    Bạn lưu ý, nước cốt chanh chứa nhiều axit, nếu đánh ngậm quá nhiều có thể ảnh hưởng đến men răng, do đó súc miệng và đánh răng 2 lần/tuần là phù hợp để hàm răng ngày càng trắng sáng hơn.


    [​IMG]

    Cách làm trắng răng chỉ với quả chanh

    Mặc dù mang lại hiệu quả nhưng trong chanh có axit cho nên nếu lạm dụng thường xuyên thì men răng sẽ bị ảnh hưởng và bị ăn mòn. Vì thế sử dụng chanh làm trắng răng chỉ có thể sử dụng khi chưa thể tới nha khoa. Dù gì, để có răng trắng sáng và an toàn cho khuôn miệng thì bạn cũng nên đến nha khoa để được bác sĩ điều trị.
    Nguồn: http://implantdangluu.com/cach-lam-trang-rang-chi-voi-qua-chanh/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này