Cách làm trắng răng bằng soda không đường hiệu quả ra sao?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 14/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Thời gian gần đây, có rất nhiều chia sẻ liên quan đến công dụng của soda không đường trong việc làm trắng răng. Tuy nhiên, cách làm trắng răng bằng soda không đường liệu có thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn hay sẽ đem lại những tác dụng ngược?

    1/ Cách làm trắng răng bằng soda không đường ra sao?

    Soda không đường là lựa chọn của rất nhiều người vì vừa có thể giải nhiệt lại vừa không sợ tăng cân. Trong soda không đường có chứa acid carbonic và không có các hóa chất độc hại nên nhiều người cho rằng nó có thể tẩy màu răng ố vàng hiệu quả.
    [​IMG]
    Một số loại soda không đường
    Cách làm trắng răng bằng soda không đường được miêu tả là “dễ như ăn kẹo”. Bạn chỉ cần uống mỗi ngày vài hụm nước này là có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.
    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng soda không đường để chải răng hàng ngày hoặc kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên như dâu tây hoặc chanh để tạo thành hỗn hợp làm trắng răng ngay tại nhà.

    2/ Thực hư hiệu quả làm trắng răng bằng soda không đường

    Cho đến hiện nay, chưa có minh chứng thực tế nào về hiệu quả của cách làm trắng răng bằng soda không đường. Thế nhưng, nhũng tác hại của nó lại được rất nhiều kết quả khoa học đề cập đến.
    Đối với cơ thể, soda không đường làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ và tăng cân. Chất tạo ngọt nhân tạo trong nước khiến bạn luôn có cảm giác thèm ăn và đánh lừa nhận thức của cơ thể.
    [​IMG]
    Soda không đường có thể gây mòn men răng
    Đối với răng miệng, soda không đường không có tác dụng làm trắng răng mà còn có thể ảnh hưởng đến men răng. Loại nước này có đặc điểm chung là tính axit rất cao, khi tiếp xúc quá lâu với men răng sẽ gây ra mòn men và phá hủy cấu trúc răng.

    Thực tế chứng minh rất nhiều người gặp các vấn đề răng miệng như sâu răng, men răng yếu… khi uống quá nhiều soda không đường.

    3/ Giải pháp tẩy trắng răng nào thay thế cho soda không đường?

    Cách làm trắng răng bằng soda không đường có thể rất đơn giản nhưng lại gây ra rất nhiều hậu quả. Nếu mong muốn thay đổi màu sắc hàm răng đã ngả màu của mình, bạn nên đến nha khoa để được tư vấn những giải pháp triệt để hơn.
    [​IMG]
    Công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu hiện nay
    Hiện nay, tẩy trắng răng WhiteMax đang là công nghệ được hàng nghìn người lựa chọn. Loại bỏ hoàn toàn những lo lắng thường gặp khi tẩy trắng răng bằng phương pháp thông thường, WhiteMax đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

    Công nghệ tác động làm trắng răng thông qua tác động trực tiếp từ ánh sáng whitespeed, hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng và giúp răng “lột xác” hoàn toàn chỉ sau khoảng từ 40 – 60 phút.
    Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mặt trái của cách làm trắng răng bằng soda không đường và lựa chọn được giải pháp tẩy trắng răng phù hợp cho mình.
    Nguồn >>> http://cachlamtrangrang.com.vn/cach-lam-trang-rang-bang-soda-khong-duong-lieu-co-hieu-qua
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này