Cách hôn vùng kín khiến chị em không thể cưỡng lại

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi ThanhTu, 20/7/17.

  1. ThanhTu

    ThanhTu New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Được sự quan tâm tìm hiểu của khá nhiều bạn trai. Sau đây là hướng dẫn theo góc độ của 1 nhà nghiên cứu cơ thể con người về cách hôn vùng kín bạn gái mang lại hưng phấn cao:
    [​IMG]
    Hôn vùng kín của bạn tình
    Bước 1: Di chuyển một cách nhẹ nhàng và chậm chạp dần dần đến bên phía cạnh cổ của nàng, sau đó đặt lên cổ nàng một nụ hôn mềm mại
    Bước 2: Xoa bóp 1 cách nhẹ nhàng ở những nơi nhạy cảm để kích thích sự ham muốn của nàng, như vùng cổ, vùng ngực, dần dần lan xuống vùng âm đạo, vùng đùi, dùng ngón tay của mình lướt nhẹ nhàng trên các vùng ấy, khi cô ấy đã bắt đầu cảm thấy kích thích, bạn mới bắt đầu đặt lên đó những nụ hôn đê mê cho nàng. Ở vùng gáy và vùng dái tai, bạn nên tập trung và 2 vùng này, vì 2 vùng này chứa rất nhiều dây thần kinh gây kích thích cho nàng.
    Bước 3: Khi từ cổ xuống, lúc bạn dừng lại ngay vùng ngực, bạn không nên nôn nóng mà hôn lên đầu nhủ hoa của nàng ngay, hãy làm 1 chàng láu cá, hôn xung quanh vòng ngực, vừa xoa bóp 1 cách nhẹ nhàng vừa hôn liếm thật mềm mại, đê kích thích sự ham muốn của nàng, khi nàng bắt đầu cảm thấy “bức rức”, lúc đó bạn mới đặt nụ hôn lên đầu nhũ hoa và mân mê âu yếm nó.
    Bước 4: Cuối cùng bạn di chuyển dần dần xuống phần hạ bộ của nàng, nhưng bạn nên “nán lại” vùn bụng của nàng 1 tí trước khi xuống dưới nhé, giữ sự thay đổi vài điều qua lại như mớm nhẹ, thổi, liếm hoặc gặm yêu nàng. Nàng sẽ cảm thấy khoái lạc cùng hoocmon khoái lạc.

    Có thể bạn quan tâm:

    [​IMG]
    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp cải thiện kích thước cậu nhỏ, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, điều trị rối loạn cương dương, liệt dương .Quan hệ lâu hơn 30 phút, lên đỉnh nhiều lần trong đêm mà vẫn sung sức. Hãy sử dụng gel titan ngay hôm nay, với loại gel này bạn sẽ luôn trong tư thế xung trận bất kỳ thời gian và địa điểm nào.Thời lượng quan hệ được lâu hơn, khoái cảm tăng lên mạnh mẽ sẽ hoàn toàn được thỏa mãn, lên đỉnh nhiều lần trong ngày!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này