Cách giặt giũ áo dài nam chuẩn mực

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Áo dài hiện đại và việc giặt đúng cách

    cho thuê áo dài nam - Áo dài là âu phục bản sắc của Nước Nhà, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ nhưng Trong thời điểm này thường Theo luồng thông tin có sẵn đến nhiều hơn nữa với tư cách là phục trang nữ. các mỹ nhân Nước Ta hầu hết đều chọn áo dài cho phần thi trang phục dân tộc tại những Cuộc Thi sắc đẹp nước ngoài. trước đó, áo dài thường được mặc kết hợp cùng với nón quai thao, nón lá, hay là khăn đóng. Nhưng kiểu sơ khai nhất của chiếc áo dài là chiếc áo giao lãnh. Chúa Nguyễn Phúc Khoát là người sẽ là có công sáng chế chiếc áo dài và định hình chiếc áo dài Nước Nhà như ngày nay.
    Áo dài có hai tà: tà trước & tà sau. xa xưa áo dài phái mạnh & thiếu nữ chỉ dài đến gối. Tay áo được tính từ vai, may ôm sát cánh tay, không còn cầu vai, may liền, dài đến qua khỏi cổ tay một tí. Chiếc áo dài được mặc với quần thay cho chiếc váy rất lâu rồi. Quần áo dài được may chấm gót chân, ống quần rộng.
    [​IMG]
    Không ai biết rõ chiếc áo dài nguyên thủy ra đời từ lúc nào & hình dáng như thế nào vì không có tài liệu chứng nhận và chưa có nhiều người nghiên cứu. Y phục rất lâu rồi nhất của người việt nam, theo những hình khắc trên mặt chiếc trống đồng Ngọc Lũ cách nay khoảng vài nghìn năm đã cho chúng ta biết hình nữ giới mặc phục trang với hai tà áo xẻ. Sử giả Đào Duy Anh viết, "Theo sách Sử ký chép thì người Văn Lang xưa, có nghĩa là ông bà tổ tiên ta, mặc áo dài về bên tả (hình thức tả nhiệm). Sử lại chép rằng ở thế kỷ trước tiên, Nhâm Diên dạy cho dân Q. Cửu Chân dùng kiểu quần áo theo người Tàu.
    Chiếc áo dài cũng phảng phất hay mở ra nhiều trong những ca khúc Nước Nhà. Trong nhạc Trịnh Công Sơn hoàn toàn có thể nhìn thấy rất nhiều. Theo hồi ký, chính các bước chân cung điện của những nữ sinh áo tím Huế đã tạo nên nhạc sĩ họ Trịnh viết nên bài "Diễm xưa" nổi tiếng. Hay trong bài "Hạ trắng", Bức Ảnh áo dài cũng chập chờn. "Bé ca" của Phạm Duy viết cho con gái mới lớn, có bài "Tuổi ngọc" tả về niềm hân hoan của cô bé khi bước chân vào trung học, lần đầu khoác lên mình "một chiếc áo như mây hồng"
    Cho đến thế kỷ 17 bản sắc mặc váy vẫn còn đó ở Nước Nhà như đã ghi trong sách Lê Triều Thiên Chính đời vua Lê Huyền Tông, tháng 3 năm 1665 với sắc lệnh nhắc nhở: "... áo đàn bà con gái không có thắt sườn lưng, quần không có hai ống từ xưa đến nay vốn đã có cổ tục như vậy...". Năm Minh Mạng thứ 9 (1828), triều đình Huế ra chiếu chỉ cấm đàn bà mặc váy & bắt phải mặc quần hai ống, nên hồi ấy mới lộ diện câu ca dao than vãn: Tháng Tám có chiếu vua ra - Cấm quần không đáy, người ta hãi hùng! .
    Gam màu chủ đạo là hồng phấn và hồng đào lấy cảm giác từ màu hoa anh đào; tới Anh với 100 mẫu áo dài lấy ý tưởng từ những hình tiết trong trang phục của hoàng gia Anh được phối hợp với các màu sắc âu phục dân tộc Việt; cùng người tạo mẫu Lan Hương tới mỹ trong bộ sưu tập từ vật liệu jeans và hoa sen vừa phối kết hợp truyền thống và văn minh, vừa biểu thị các giao hoa văn hóa truyền thống Việt Mỹ. Bà cũng là nhà tạo mẫu bộ phục trang áo dài mới cho Vietnam Airline với các cách tân táo bạo gây nên các luận bàn đa chiều. Đại nhạc hội Paris By Night 106 có tên Silk Lụa, liên đới thu hình trong thời gian hai ngày 1 và 2 tháng 9 thời điểm năm 2012 tại Planet Hollywood Resorts and Casino, Las Vegas trình bày bộ sưu tập áo "Dáng Lụa" được gia công trên công nghệ tiên tiến in hiện đại của người thiết kế Thái Tuấn, Việt Nam.
    Quan tâm: http://www.shopchothuetrangphuc.com/tin-tuc/dia-chi-thue-ao-dai-bung-qua-o-sai-gon.html
    Cách ráp này cải biến ở đoạn hàng nút cài được bố trí chạy từ dưới cổ xéo xuống nách, rồi kế đó chạy dọc một bên cạnh hông. Với cách ráp tay raglan làn vải được bo sít sao theo thân hình người mặc từ dưới nách đến lườn eo, khiến chiếc áo dài ôm khít từng đường cong của thân hình người phụ nữ, tăng thêm tính làm đẹp theo thẩm định của một số người thiết kế. Phiên bản đó được vận dụng rộng rãi cho nữ sinh. Theo phiên bản gốc này, áo ngắn tay ranglan có tà chỉ ngắn tới bàn chân, nhưng hai ống quần ôm lòa xòa phủ kín đôi chân. Hai điểm này khiến cho tà áo nữ sinh đậm chất hồn nhiên, dễ thương.
     
    Đang tải...
: quan ao

Chia sẻ trang này