Cách để lựa chọn cây đàn guitar Fender chính hãng tốt nhất

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 17/12/16.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thương hiệu đàn ghi ta Fender gắn bó với nhiều tên tuổi ca sĩ nổi tiếng trên thế giới nên được nhiều người biết đến.
    Không chỉ được tín nhiệm vì sự nổi danh của mình, thương hiệu đàn guitar Fender được yêu mến vì chất lượng sản phẩm cao cấp.

    Vì thế, nhiều nơi trên thế giới xuất hiện đàn guitar Fender giả.

    Hôm nay nhạc cụ Việt Thương sẽ giúp bạn cách phân biệt đàn guitar Fender Thật và Giả, Cách lựa chọn cây đàn guitar tốt nhất.
    Đàn guitar cũng giống như xe máy hay những niềm đam mê khác, có thể tạo ra sự lôi cuốn và say mê kì lạ ngay cả với những người mua đầy lý trí và kinh nghiệm. Là một người vừa bắt đầu chơi, không có nhiều khái niệm về đủ các nhãn hiệu và chủng loại trong cửa hàng, bạn rất dễ dàng bị lôi vào những sai lầm tai hại. Trong phần sau đây sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên tương đối để tránh phải "hố nặng" khi mua cây đàn đầu tiên của mình. Hãy đọc qua một vài bài báo hay tài liệu về cây đàn guitar, đi cùng bạn bè có kinh nghiệm, hoặc hỏi han về cách chọn đàn trước khi thực sự đi mua. Đừng bao giờ đi chọn đàn trong sự vội vã hay vào những ngày cuối tuần, nghỉ lễ, khi mà các cửa hàng thường đông đúc, tấp nập và ồn ào nhất




    1. Tất cả các tem dán trong thùng đàn của Fender CHÍNH HÃNG đều ghi rõ các thông tin như Model Number, Series, và đặc biệt là Fender Thùng được gia công lắp ráp tại China, Indo hoặc Mỹ, nếu cây nào ghi là Japan thì các bạn phải xem lại.

    2. Guitar thùng của Fender THẬT nếu sử dụng EQ đều sử dụng EQ Fishman Presys Blend 101 hoặc 201 với tuner và preamp onboard. Còn hàng GIẢ thì cũng ghi là Fishman nhưng sẽ không thể tìm ra là model nào .

    3. Đầu đàn guitar Fender CHÍNH HÃNG với bộ chỉnh dây Chrome ( Die-Cast ) rất đẹp và cân đối, đặc biệt là cần đàn được cắt gọn tinh tê hơn. Logo Fender sắc nét hơn. Hàng Giả thì xài loại chỉnh dây giá lẻ trên phố Nguyễn Thiện Thuật là 180.000đ
     
    Đang tải...
: guitar

Chia sẻ trang này