Cách chữa sâu răng cho trẻ em tại nhà

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thường xuyên cho trẻ súc miệng bằng dầu vào mỗi buổi sáng hoặc tối sẽ mang đến rất nhiều lợi ích như làm răng trắng sáng, ngăn hơi thở có mùi hôi, ngăn ngừa và điều trị sâu răng, tránh và hạn chế các bệnh về nướu do vi khuẩn gây ra, phòng trừ và giản thiểu triệu chứng chảy máu chân răng và tụt lợi…
    Trị sâu răng cho trẻ
    Trẻ sơ sinh bị vẩu bẩm sinh

    Trong thực tế, có một số loại kem đánh răng mà trẻ em đang sử dụng không được kiểm duyệt nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như hiệu quả diệt khuẩn. Do đó, mặc dù được chải răng thường xuyên nhưng trẻ vẫn gặp một số bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi, nha chu, răng bị ê buốt – đau nhức khi ăn nhai… Nếu bạn thật sự không yên tâm về loại kem đánh răng mà con trẻ đang sử dụng, hãy tham khảo công thức tự chế dưới đây nhé!
    Công thức này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ nuôi dưỡng răng khỏe mạnh từ bên trong. Răng của trẻ không chỉ được làm sạch nhanh chóng, mà các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, nha chu, viêm tủy… cũng sẽ được ngăn chặn và điều trị một cách rất hiệu quả.
    Theo các nghiên cứu trong y khoa, trong đinh hương có chứa nhiều eugenol, đây là chất gây tê và giảm đau tự nhiên rất mạnh. Ngoài ra, eugenol còn có tính sát trùng tốt và khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cực hiệu quả, làm giảm thiểu sự nhiễm trùng đến mức thấp nhất, giúp làm sạch khoang miệng nhanh chóng. Đặc biệt, đinh hương có mùi thơm rất dễ chịu, đo đó sẽ giúp trẻ khử đi mùi hôi miệng gây khó chịu, mang lại hơi thở thơm mát.
    Bạn chuẩn bị từ 3 – 4 tép tỏi tươi. Kế tiếp, bạn hãy nghiên nát tỏi và trộn chung với 1/4 muỗng cafe muối hột đã được xay mịn. Sau đó, đặt trực tiếp hỗn hợp này lên chiếc răng bị đau nhức, sưng tấy của trẻ và giữ trong vòng 10 phút. Cuối cùng, bạn hãy lấy tỏi ra và cho trẻ súc miệng bằng nước ấm. Nên làm việc này từ 2 – 3 lần/ngày trong vòng vài tuần để giảm sâu răng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tinh dầu tỏi để chà lên trên chiếc răng bị hư hỏng, nhằm giúp giảm nhanh cơn đau nhức do vi khuẩn gây ra.
    [​IMG]
    Cho trẻ ăn nhiều thực phẩm có chứa canxi, vitamin D, chất xơ như sữa, rau quả xanh, cá, thịt, trứng… nhằm giúp cho răng luôn khỏe mạnh và cứng chắc hơn, ngăn chặn hiệu quả tình trạng lão hóa răng. Ngoài ra, những thực phẩm này còn có tác dụng phục hồi bề mặt răng bị tổn thương, chống lại sự tấn công của axit và vi khuẩn gây bệnh rất hiệu quả.
     
    Đang tải...
: rang tre em

Chia sẻ trang này