Cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Trung keng, 27/10/17.

  1. Trung keng

    Trung keng New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Một vài cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả, vừa đơn giản dễ làm với nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm, hơn nữa lại cực kỳ an toàn và hiệu quả. An toàn gấp nhiều lần sử dụng tân dược, vì vậy nếu bạn bỏ qua là một điều cực kỳ đáng tiếc.

    Với những bệnh mãn tính khó điều trị dứt điểm đồng thời đòi hòi quá trình điều trị bệnh lâu như đau dạ dày thì một vài bí quyết sau đây sẽ khả quan hơn nhiều.


    1. Cách chữa bệnh đau dạ dày tại nhà bằng nghệ
    Chữa đau dạ dày bằng nghệ có thể nói là phương pháp kinh điển mà chúng ta bỏ qua sẽ là một thiếu xót lớn.
    Loại gia vị này nổi tiếng với khả năng giảm viêm, giảm đau và khả năng phục hồi vết thương, làm lành vết thương một cách nhanh chóng. Với những bệnh nhân có vấn đề về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, viêm loét đại tràng… bài thuốc từ nghệ bạn không thể không biết.

    Tác dụng của nghệ đã được cả y học cổ truyền và y học hiện đại công nhận. Dù có vấn đề về bệnh dạ dày hay không thì mọi người vẫn có thể áp dụng bài thuốc đơn giản sau:

    Mỗi ngày 1 tách nước ấm có pha 1 thìa cà phê tinh bột nghệ và 1 thìa cà phê mật ong, khuấy đều và uống. Hãy tập cho bản thân thói quen uống tinh bột nghệ hàng ngày, mỗi ngày 1 ly vào sáng sớm trước khi ăn sáng 30 phút.

    Tác dụng: bảo vệ dạ dày, phục hồi vết viêm loét, giảm thiểu triệu chứng đau dạ dày. Ngoài ra nó còn giúp làm đẹp da, làm lành các vết thương ngoài da, dưỡng trắng da cho các chị em phụ nữ.


    [​IMG]
    Nghệ
    2. Cách chữa bệnh đau dạ dày tại nhà bằng gừng
    Bên cạnh nghệ thì gừng cũng là gia vị nổi tiếng với nhiều công dụng. Nhiều người nghĩ rằng gừng nóng nên với bệnh nhân dạ dày không nên dùng tuy nhiên một lượng nhỏ vừa đủ thì lại là phương thuốc quý có tác dụng chữa trị bệnh dạ dày tại nhà mà bạn nên biết.

    Cũng tương tự như nghệ, mỗi ngày bạn cũng làm 1 tách trà gừng vào buổi sáng sớm và buổi tối, đều đặn mỗi ngày như vậy.

    Gừng có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, giảm hiện tượng co thắt dạ dày rất tốt.


    [​IMG]
    Gừng




    3. Cách chữa đau dạ dày bằng giấm táo
    Giấm táo có tác dụng giúp kích thích hệ tiêu hóa, phục hồi chức năng dạ dày. Mỗi ngày bệnh nhân bị đau dạ dày cũng chỉ cần cho 2 thìa cà phê giấm táo vào cốc nước ấm và uống trước khi ăn, tình trạng đau bụng, đầy bụng, ăn không tiêu hay ợ hơi ợ chua do bệnh dạ dày gây ra sẽ được giảm thiểu ngay.


    [​IMG]
    Giấm táo



    4. Trị đau dạ dày bằng lá mơ
    Khi bạn ăn các món như gỏi cá hay thịt chó, có lẽ lá mơ là loại rau ăn ghém không thể thiếu. Sở dĩ người ta ăn lá mơ cùng các món ăn này là để tránh tình trạng lạnh bụng, tiêu chảy hay tình trạng đầy bụng khó tiêu khi ăn nhiều thực phẩm giàu đạm như thịt chó.
    Trong lá mơ có chứa tinh dầu và cách hoạt chất tác dụng bảo vệ dạ dày và làm dịu cơn đau dạ dày rất hiệu quả.
    Với bệnh nhân đau dạ dày, mỗi ngày chỉ cần 30g lá mơ lông rửa sạch và ép lấy nước uống, kiên trì áp dụng hiệu quả sẽ rất đáng ngạc nhiên.


    [​IMG]
    Lá mơ



    5. Chữa đau dạ dày bằng TPCN Prilosec OTC


    Ngày nay, khoa học phát triển, hàng loạt các loại TPCN ra đời nhằm nâng cao đời sống con người và cách chữa bệnh bằng TPCN cũng được rất nhiều người bệnh lựa chọn phương pháp này bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Và trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại thực phẩm chức năng điều trị bệnh, bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng. Một trong số các loại TPCN được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Prilosec OTC. Prilosec OTC được rất nhiều các chuyên gia khuyên dùng bởi tính năng an toàn và hiệu quả của thuốc.



    Prilosec OTC™ 20.6 mg thuốc chữa dạ dày của mỹ là một sản phẩm áp dụng công nghệ dược mới có kết hợp 2 thành phần chính là omeprazole và muối magnesium có tác dụng giải phóng từ từ làm giảm tăng tiết acid dịch vị dạ dày hiệu quả có tác dụng chữa các chứng ợ hơi, ợ chua, viêm loét dạ dày, hành tá tràng do tăng tiết dịch vị. Thuốc chữa đau viêm loét dạ dày của mỹ Prilosec OTC™ 20.6 mg chỉ định điều trị triệu chứng ợ hơi, ợ chua, chứng chướng bụng khó tiêu xuất hiện từ 2 ngày trở lên trong tuần. Nó không có kết qủa ngay mà phải điều trị 1 đợt 14 ngày mới cho hiệu quả rõ rệt.




    [​IMG]
    TPCN hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày Prilosec OTC




    ► Công dụng thuốc chữa đau viêm loét dạ dày của mỹ Prilosec OTC
    - Trị đau bao tử, viêm loét dạ dày, hành tá tràng

    - Giải phóng từ từ làm giảm tăng tiết acid dịch vị dạ dày hiệu quả

    - Chữa các chứng ợ hơi, ợ chua, viêm loét dạ dày, hành tá tràng do tăng tiết dịch vị.

    - Điều trị triệu chứng chướng bụng khó tiêu xuất hiện từ 2 ngày trở lên trong tuần.

    >>> Xem ngay thông tin đầy đủ về thuốc chữa dạ dàyPrilosec OTC

    Nguồn: BNC medipharm.vn

    Bài liên quan

    >>> Bệnh viêm loét dạ dày và cách điều trị hiệu quả
    >>> Viêm hang vị dạ dày nên uống thuốc gì tốt nhất

    >>> Thuốc chữa trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này