Cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho nữ sinh năm 1985

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 2/4/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho nữ sinh năm 1985


    Phong thủy mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, đó là sự may mắn, thịnh vượng và thành công. Và không chỉ nam giới quan tâm đến phong thủy khi chọn đồng hồ mà nữ giới cũng vậy. Đồng hồ với phái nữ là phụ kiện thời trang không thể thiếu, vậy những cô nàng sinh năm 1985 mang mệnh Kim nên chọn đồng hồ như thế nào. Topwatch sẽ tư vấn cho bạn cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho nữ sinh năm 1985 tham khảo.
    1. Nữ sinh năm 1985 chọn đồng hồ theo phong cách

    Nhiều người khi chọn đồng hồ theo phong thủy sẽ quan tâm đến yếu tố màu sắc đầu tiên. Tuy nhiên với Topwatch, khách hàng đến với hệ thống đồng hồ sẽ được tư vấn và định hình rõ hơn phong cách của bản thân, đó cũng là nền tảng cơ bản để chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Chọn đồng hồ hợp với phong cách của bạn
    Vậy phong cách như thế nào sẽ chọn đồng hồ ra sao. Các bạn nữ có phong cách độc đáo, cá tính mạnh mẽ sẽ phù hợp với những kiểu dáng đồng hồ thiết kế cầu kỳ và thể hiện được cá tính đó. Còn những mẫu đồng hồ đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với một cô nàng công sở hơn phải không.
    Phụ kiện bạn đang đeo cũng quyết định phần nào đó đến phong cách của bạn. Nếu phụ kiện bạn lựa chọn chủ yếu là màu vàng, chắc chắn một chiếc đồng hồ cùng màu sẽ tone-sur-tone phải không. Nhưng nếu bạn thích một chiếc đồng hồ nữ màu trắng hay đen, bạn phải thay đổi phụ kiện đi kèm sao cho hợp lý nhất.
    Vì vậy lời khuyên đầu tiên Topwatch muốn chia sẻ tới các bạn nữ sinh năm 1985 đó là xem phong cách của mình như thế nào để có cách chọn đồng hồ phù hợp nhất nhé.
    2. Màu sắc đồng hồ cho nữ sinh năm 1985

    Màu sắc là yếu tố luôn đi kèm với mệnh. Trong ngũ hành có tương sinh, tương khắc thì trong màu sắc của mệnh cũng vậy. Những người mệnh Kim hợp nhất với màu trắng có ánh kim.
    [​IMG]
    Đồng hồ mặt trắng hợp với nữ sinh năm 1985
    Đây là màu bản mệnh mang lại may mắn cho người mệnh này. Những chiếc đồng hồ màu trắng, có ánh kim rất nhiều và không khó lựa chọn, chắc chắn sẽ rất dễ dàng với những cô nàng sinh năm 1985 đó.
    Bên cạnh màu của bản mệnh, bạn có thể lựa chọn màu tương sinh theo ngũ hành. Thổ sinh Kim, vì vậy bạn có thể chọn những màu của người mệnh Thổ như vàng và nâu nhé.
    Một số gợi ý về các mẫu đồng hồ theo màu hợp với người mệnh Kim sinh năm 1985 cho bạn tham khảo.
    3. Dây đồng hồ cho nữ mệnh Kim sinh năm 1985

    Một yếu tố nữa giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ hợp phong thủy đó là chất liệu của dây đồng hồ. Vậy những người mệnh Kim phù hợp với những chiếc đồng hồ có chất liệu gì.
    [​IMG]
    Màu sắc của mệnh Thổ hợp với nữ sinh mệnh Kim 1985
    Kim tượng trưng cho kim loại, chắc chắn những chiếc đồng hồ dây kim loại không nằm ngoài sự lựa chọn của nữ sinh năm 1985. Nhiều bạn nữ thích dây da bởi sự thanh thoát, đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp, nhưng tại sao bạn không thử thay đổi với những mẫu đồng hồ dây kim loại nhỉ, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú đó.
    Hi vọng những gợi ý về cách chọn đồng hồ phong thủy cho nữ sinh năm 1985 sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn đồng hồ, mang đến phong cách riêng và hòa hợp các yếu tố khác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Topwatch để được tư vấn cụ thể hơn về từng mẫu đồng hồ cũng như cách lựa chọn nào phù hợp nhất. Chi tiết tại: http://topwatch.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này