Cách chăm sóc sức khỏe người bệnh ung thư phổi

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi khanhha123, 13/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 New Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chăm sóc cho người bệnh ung thư phổi luôn là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu để giúp người bệnh có sức khỏe tốt hơn và hỗ trợ cải thiện hiệu quả điều trị bệnh.
    Tránh quá tải thông tin

    Việc chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi có thể khiến bệnh nhân và những người thân yêu trong gia đình bị sốc hoặc chán nản. Tuy nhiên, chính những người thân cận đó cũng cần phải gạt bỏ cảm xúc của mình sang một bên để chuẩn bị cho bản thân những kiến thức căn bản nhất về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Dưới đây chính là một số lời khuyên để giúp bạn biết cách chăm sóc cho sức khỏe của người thân khi mắc ung thư phổi và cho cả chính mình.
    Khi nghe người thân của mình được chẩn đoán mắc ung thư phổi thì bạn nên bắt đầu công cuộc tìm kiếm thông tin điều trị, chế độ ăn uống, những lưu ý đối với bệnh nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhìn vào số liệu thống kê về bệnh ung thư phổi trên nhiều phương tiện khác nhau có thể khiến cả bạn và người thân thêm lo lắng, thậm chí là chán nản về căn bệnh này.
    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng số liệu thống kê là con số danh mục trên hàng ngàn trường hợp và chúng không phải là đại diện cho kết quả cụ thể mà người thân của bạn đang phải đối mặt. Vì thế, thay vì phải giữ tâm trạng hoang mang, lo lắng, bạn nên nói chuyện với các chuyên gia y tế về tiên lượng cụ thể của bệnh hoặc đặt ra những câu hỏi bất kỳ liên quan đến ung thư phổi để hiểu thêm về căn bệnh này và điều trị bệnh tốt hơn.

    Trang bị đủ thông tin

    Là người chăm sóc cho người bệnh ung thư phổi, bạn nên chuẩn bị cho mình cả những kiến thức xung quanh căn bệnh đáng sợ này. Bản thân bạn có ý nghĩa rất quan trọng trong hành trình điều trị ung thư cho bệnh nhân. Bệnh ung thư phổi cũng thường được gọi là loại ung thư vô hình vì bệnh này thường được chẩn đoán ở giai đoạn muộn. Lựa chọn điều trị có sẵn cho bệnh nhân có thể là các biện pháp giảm nhẹ và tập trung chủ yếu vào việc duy trì chất lượng cuộc sống cho người bệnh.
    Nếu bệnh ung thư phổi được phát hiện kịp thời ở giai đoạn sớm thì phẫu thuật có thể là lựa chọn lý tưởng cho các bệnh nhân. Ngoài ra, các bác sĩ cũng có thể chỉ định người dùng áp dụng một số liệu pháp phù hợp khác. Là người chăm sóc cho bệnh nhân ung thư phổi, bạn cũng cần hiểu rõ xem người thân của mình đã, đang và sẽ phải đối mặt với những tình huống như thế nào để biết cách chăm sóc cho phù hợp.
    Ngoài ra, việc chăm sóc cho một người thân bị ung thư phổi thường có thể diễn ra trong thời gian khá dài nên điều quan trọng là bạn cần có một sức khỏe thật tốt để cùng đồng hành với bệnh nhân trong cuộc hành trình này. Bạn hãy cố gắng thiết lập sẵn trong đầu mình về những cuộc hẹn chia sẻ về cách thức điều trị bệnh với các bác sĩ, lịch trình điều trị hoặc bất cứ một vấn đề nào liên quan khác. Người chăm sóc cũng cần nhớ là phải dành cho bản thân mình chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp thêm năng lượng, khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm nếu không may mắc bệnh.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả: Anti-u100
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này