Cách bảo quản và sử dụng mật ong đúng cách - Phần 2

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 14/10/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Không chỉ riêng đối với sắc đẹp, với sức khỏe, nếu sử dụng mật ong sai cách, cũng gây cho bạn không ít phiền toái đấy. Chúng ta cùng xem tiếp những điều nên và không nên, phù hợp hoặc không phù hợp với đối tượng nào khi sử dụng mật ong nhé.

    Đối với sức khỏe

    1. Bạn pha mật ong uống cùng nước sôi vào mỗi buổi sáng

    Đây là một sai lầm rất nghiêm trọng vì mật ong chỉ phát huy hết tác dụng khi bạn pha chúng nước ấm. Mật ong chứa một lượng Vitamin, enzim dồi dào mà nếu pha với nước sôi, những dưỡng chất đó sẽ “ bay đi ” một cách đáng kể đấy. Các bác sĩ đã khuyên rằng uống một cốc trà thảo mộc mật ong sẽ rất tốt cho dạ dày vào buổi sáng, nhưng điều kiện là nhiệt độ nước dưới 35 độ C thôi đấy nhé .

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/...-that-su-tot-khong-co-gay-nhon-rit-khong.html

    [​IMG]
    Pha mật ong đúng cách sẽ tốt cho sức khỏe hơn​

    2. Không nên uống mật ong trước khi ngủ

    Mật ong chiếm một lượng đường rất cao, vì thế đối với những người cao tuổi hay những người có tiền sử về bệnh mỡ trong máu cao, tiểu đường, đau bụng, tiêu chảy, hen suyễn,.. thì không nên sử dụng mật ong đâu, vì nó sẽ khiến lượng đường trong máu tăng cao hơn, không tốt cho việc phòng ngừa các bệnh về tim mạch hay mạch máu não .

    Đối với những người phụ nữ thì việc uống một ly mật ong pha ấm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ khiến làn da bạn kém mịn màng đi đấy. Vì vậy nếu có thói quen này hãy bỏ chúng đi ngay nhé !

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/sakura/kem-duong-trang-da-toan-than-sakura-co-tot-khong.html

    3. Không dùng mật ong cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 12 tháng tuổi

    Mật ong thật sự không có lợi cho phụ nữ mang thai, bởi vì nó kích thích tử cung co lại, khiến cho quá trình phát triển của thai nhi bị suy giảm.

    Dạ dày và chứng năng tiêu hóa của trẻ em mới sinh không hoàn thiện khi người trưởng thành, vì vậy, việc sử dụng mật ong cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi rất dễ gây nên tổn thương dạ dày ở trẻ.

    [​IMG]
    Không nên sử dụng mật ong cho trẻ dưới 12 tháng tuổi​

    4. Không nên uống mật ong khi đói

    Mật ong cũng có một lượng axit như chanh, nếu chúng ta uống khi đói, cảm giác cồn bụng, đau dạ dày sẽ rất dễ tái phát đấy. Bên cạnh đó, nó còn chứa hàm lượng đường glucose cực cao dễ khiến bạn bị trướng bụng, thận bị áp lực và phải làm việc nặng nề hơn, hệ bài tiết cũng kém hơn, cơ thể khó hấp thụ được các chất dinh dưỡng sau đó.

    Trên đây là những điều cần tránh khi sử dụng mật ong cho cả việc làm đẹp và sức khỏe, tuy nó là một thực phẩm tốt, lành tính. Nhưng nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây bất lợi cho mình đấy. Vậy nên hãy cẩn thận kĩ lưỡng mà sử dụng thật đúng bạn nhé !

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/...ura-super-whitening-complex-co-tot-khong.html

    [​IMG]
    Tuyệt đối không nên uống mật ong lúc đói​

    Chúc các bạn có một sức khỏe tốt và một làn da thật đẹp !

    Nguồn: sakurabeauty.com.vn
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này