Cách bảo quản bơm nước hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau khi đã đảm bảo tính an toàn lúc lắp đặt bơm giếng khoan người dùng có thể làm tốt khởi động thử máy bơm nước. Trước tiên, hãy đảm báo tất cả các trục động cơ quay được tự do, không bị vướng vào bất kì vật cản nào. Lưu ý các rãnh máy bơm ngay phía đầu trục. Khi bị kẹt, người ứng dụng nên lấy vít vặn vào các rãnh bé, có khả năng dùng búa gõ thật nhẹ để khiến các vật cản sẽ rơi ra hoặc một lần nữa kiểm tra lại những rãnh nhỏ trước khi lắp toàn bộ thân bơm.
    [​IMG]
    Đặc biệt với máy bơm nước hỏa tiễn hay bơm nước giếng khoan, những động cơ được đặt theo tiêu chuẩn chính xác với những chiều mũi tên được hướng dẫn ngay trên thân máy bơm nước, hoặc nếu không có thì bạn sẽ để theo chiều kim đồng hồ tính từ điểm nhìn từ phía cánh bơm. Nếu động cơ không được đặt đúng chiều, có thể làm tốt khiến những mối dẫn bị đảo ngay từ đầu nguồn điện từ.
    [​IMG]
    Bơm giếng khoan nên được bảo dưỡng trong những khoảng thời gian nhất định. Nếu đã dừng và ngưng ứng dụng một thời gian dài, các đầu ông của bơm phải được lau khô hoàn toàn, sau đó được bọc một lớp túi bóng hoặc bất kì vật liệu làm kín để tránh bụi & rác có thể rơi vào. Sau thời gian nghỉ ngơi để khởi động lại đó, bơm nước phải được kiểm tra lại toàn bộ, các khớp nối có khả năng phải được tra dầu, kiểm tra bình chứa nước, các ống xem có rác hay vật cản trở nào không. Nếu vòng bi bị bẩn thì phải đổi lại bi mới…

    cty Tân Huỳnh Châu tuyển cty, đại lý trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc điện thoại để có bản báo giá ưu đãi những loại máy bơm chìm hỏa tiễn GALAXY, máy bơm chìm hỏa tiễn LISHIBA, máy bơm điện chìm DONGYIN … từ những nhân viên kinh doanh hàng của công ty Tân Huỳnh Châu. Rất hân hạnh được phục phụ quý khách.

    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    điện thoại : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813

    web bom tha chim gieng khoan : thc-groupvn.com

    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này