Các vấn đề nên lưu ý khi trám răng để răng bền đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi badinhn159, 22/3/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu bạn muốn miếng trám hiện diện lâu trên răng của mình thì đừng bỏ qua bài viết sau. Biết rõ được những chú ý sau lúc trám răng sẽ giúp tăng độ bền của miếng trám thêm vài năm nữa, giảm thiểu khả năng bị bong tróc khi nhai.

    Những điều cần để ý khi trám răng

    [​IMG]
    Tuổi thọ của miếng trám thường kéo dài từ 3 – 5 năm. Nhưng một số người giữ được miếng trám hơn 10 năm mà không bị sứt hay bong bật. Để được như vậy, các bạn hãy nhớ các điều sau:

    – Lưu ý khi ăn uống: Miếng trám răng có thể co giãn nhẹ khi gặp nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Vì thế, các bạn không được sử dụng các thức ăn quá nóng hay lạnh. Lúc uống nước: cà phê, trà, nước ngọt có gas,… thì các bạn cần sử dụng ống hút để giảm thiểu việc miếng trám bị xỉn màu và ăn mòn bởi tính axit. Với thức ăn cứng, dai cần hạn chế nhai ở vị trí trám răng, cần nhai chậm.


    – Lưu ý khi làm sạch răng miệng: Sau lúc ăn xong, ban cần dùng chỉ nha khoa thay cho tăm để vệ sinh răng. Vì chỉ nha khoa, mềm và mỏng nhưng cực kỳ tốt, vệ sinh được ở những kẽ răng nhỏ nhất mà không làm nướu bị tụt hay mòn men răng. Các răng trám ở kẽ lúc sử dụng tăm sẽ rất dễ bị bong. Lúc chải răng, các bạn cần dùng bàn chải có lông mềm, chải nghiêng theo góc 45 độ so với bề mặt răng.


    – Lựa chọn nha khoa uy tín: Độ bền của miếng trám còn phụ thuộc vào kinh nghiệm bác sĩ. Đôi lúc, bác sĩ nạo vết răng bị sâu chưa sạch khiến vi khuẩn còn sót lại và tái phát. Khi miếng trám đã được đắp lên trên nhưng thỉnh thoảng các bạn vẫn thấy hơi đau. Hơn thế nữa, kĩ thuật trám răng không bảo đảm cũng có thể làm miếng trám nhanh bong, đây chính là các điều nên để ý khi trám răng mà bạn nên biết.


    Trám răng bền đẹp – Hãy đến Nha khoa Tâm Đức

    Trung tâm nha khoa tâm đức là địa chỉ tin cậy, có chất lượng dịch vụ tốt là nơi bạn có thể chọn để trám răng an toàn. Với kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ, bạn sẽ chẳng phải lo lắng về việc trám răng có đau và tốt không. Tay nghề của những bác sĩ đều cực kỳ giỏi và cẩn trọng khi nạo mô răng sâu, những bác sĩ tại đây sẽ tư vấn kỹ cho các bạn về những điều nên chú ý lúc trám răng.

    Chúc các bạn có được 1 hàm răng khỏe mạnh!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này