Các sản phẩm vape chính hãng tại Sài Gòn tận nơi ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhà máy này có các trang thiết bị tiên tiến nhất được các hãng trên thế giới cung cấp như Hauni (Đức) và Dickinson Legg (Anh) và bao gồm các công nghệ mang tính đột phá như máy cắt KT2 (dùng cho cả thân lá và gân lá), các bộ sấy khí, máy sấy khí đối lưu và máy quét tạp vật thế hệ mới nhất Tobacco Scan II để phát hiện tạp vật.
    Những chuyên gia chuyên giới thiệu các sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử (ví dụ Chocolate Milk by Wisconsin Dairy Co. 45ml) thì công tác sản xuất các sản phẩm thuốc lá tại Việt Nam là một hoạt động phức hợp với chuỗi cung ứng dài và có sự tham gia của nhiều đối tác.
    [​IMG]
    Các nhà nghiên cứu và tinh chế sản phẩm White Chocolate Mocha by Beancha E-Liquids cho rằng đối với chúng tôi, chất lượng đóng vai trò hết sức quan trọng và chúng tôi nỗ lực trong tất cả các khâu của quá trình sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm chúng tôi cung cấp đáp ứng được sự kì vọng của khách hàng.

    Quá trình sản xuất thuốc lá bao gồm quy trình chế biến sợi và sau đó là quy trình đóng gói sản phẩm
    Quy trình này chuyển đổi lá thuốc dạng khô, đóng thành các kiện 200kg thuốc lá sợi nguyên liệu, phù hợp với nhu cầu sản xuất thuốc lá điếu.
    Lá thuốc qua sơ chế được vận chuyển từ Nhà máy Chế Biến Tách Cọng Lá (Green Leaf Threashing) tới nhà máy của Công ty Liên doanh British American Tobacco – Vinataba (JV) tại Đồng Nai. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 60000m2 và được liệt vào một trong những nhà máy với điều kiện trang thiết bị hiện đại nhất của Tập đoàn British American Tobacco Group.
    Đối với ai đang muốn cai thuốc lá, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với vape shop Dancingjuiceschúng tôi nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này