Các nguy cơ mắc phải bệnh gout

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi lyly98, 16/5/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Những người có nguy cơ mắc phải Gout hiện nay đa phần thuộc lớp có kinh tế khá giả trong xã hội hay dân gian vẫn có cách gọi vui là “bệnh nhà giàu”. Tuy vậy bệnh gout có thể xảy ra với bất cứ ai nếu họ đang thuộc một hoặc nhiều trong các tình trạng sau đây cần đề phòng bệnh Gout ngay từ bây giờ.
    Các nguy cơ mắc bệnh gout có thể là:
    Thường xuyên sử dụng bia rượu, các chất có cồn thuốc lá, các chất kích thích: Thông thường, khi nhắc đến rượu bia hay thuốc lá. Người ta thường hiểu Rượu bia gây hại cho gan, thuốc lá gây hại cho phổi, “tích tụ bạo lực và bay hơi nhân cách”. Tuy vậy các chất trên lại ảnh hưởng cực mạnh đến thận. Bằng chứng cho thấy những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá có thận kém hơn những người bình thường khác. Thận kém là nguyên nhân dẫn đến việc không thanh lọc được hoàn toàn lượng axit uric gây bệnh Gout hoặc sỏi thận. Để phòng ngừa bệnh Gút hiệu quả nên hạn chế sử dụng các chất này.

    [​IMG]
    Nguy cơ mắc bệnh gút từ thực phẩm
    Thừa cân, béo phì: Những người thừa cân, béo phì có nguy cơ mắc phải Gout cao hơn gấp 3 lần những người bình thường khác, và cao hơn gấp 2 lần những người sử dụng bia rượu các chất có cồn khác. Do lượng chất dư thừa trong cơ thể cũng là một trong các nguy cơ gây bệnh gout. Những người thuộc nhóm này cần phải trang bị cho mình và gia đình cách phòng ngừa bệnh Gout hiệu quả.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]
    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     
    Đang tải...
: hyluflex

Chia sẻ trang này