Các Kiểu Nhà Đẹp Khi Đưa Cây Xanh Vô Không Gian Sống

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 17/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc đưa cây xanh vào ngôi nhà đẹp không còn là khái niệm xa lạ nhưng đưa thế nào cho đẹp thì rất ít người biết, công ty xây dựng (chi tiết trong link http://ngohuynh.com/) sẽ giúp bạn tìm ra những cách đem mảng xanh vào nhà một cách tự nhiên nhất để không gian sống bên trong và ngoài có thể chung hòa vời nhau, nếu bạn thật sự quan tâm thì cùng tìm hiểu thử nhé.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà đầu tiên lấy ý tưởng từ bải cỏ xanh bao la rộng lớn và chính giữa là một hồ nước trong xanh, những hàng cây cao thay là cũng được trồng ngẫu nhiên bổ sung cho khung cảnh thanh bình và êm ả cho không gian sống.

    [​IMG]

    Thiết kế lối vào nhà với vườn cây um tùm, đơn giản nhẹ nhàng từ chính những bóng râm xanh mát, khung cảnh tỉnh lặng đến mức không gian sống bên trong như được hòa vào với thiên nhiên bên ngoài.

    [​IMG]

    Một thiết kế vườn mang phong cách bắc mỹ, hàng cây cao và ít lá điểm thêm vài cây cảnh đầy màu sắc xung quanh lồi đi hay một hàng cây xanh phủ kín phần chân tường, vừa hiện đại vừa sang trọng cho không gian sống giữa đô thị.

    [​IMG]
    Sắp xếp những mãng xanh theo một sự ngẫu nhiên hay cảm hứng sống của mình đó là cách bạn tạo ra cho mình một không gian sống vừa đơn gian vừa đẹp và trong lành.​
    Tất cả những thiết kế trên đều đem đến cái nhìn thân thiện và gần gũi hơn với đời sống của con người, nếu bạn muốn sỡ hữu một ngôi nhà tuyệt vời với thiết kế xanh như trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ (tham khảo thêm thông tin http://ngohuynh.com/xay-nha-tron-goi/) miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...
: thiet ke nha

Chia sẻ trang này