Các hãng đàn violon hay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthionline, 23/3/18.

  1. sieuthionline

    sieuthionline Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đàn violin hay còn gọi là đàn vĩ cầm là một nhạc cụ khá trang nhã được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tập luyện. Chắc chắn khi mua một chiếc đàn vĩ cầm thì các phụ huynh sẽ thắc mắc là nên mua thương hiệu nào là uy tín, đảm bảo nhất. Sau đây […]
    Đàn violon hay còn gọi là đàn vĩ cầm là một nhạc cụ khá trang nhã được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tập luyện. Chắc chắn khi mua một chiếc đàn vĩ cầm thì các phụ huynh sẽ thắc mắc là nên mua thương hiệu nào là uy tín, đảm bảo nhất. Sau đây là một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay và được nhiều người yêu thích.
    .
    Những thương hiệu đàn violon uy tín hiện nay
    .
    Thương hiệu đàn Suzuki
    .
    [​IMG]
    .
    Thương hiệu Suzuki là một thương hiệu đến từ Nhật Bản quen thuộc với người tiêu dùng nước ta. Giống như các dòng sản phẩm khác, đàn violon của thương hiệu này cũng được đánh giá cao về giá cả và chất lượng.
    Với những người mới bắt đầu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thương hiệu Suzuki có gía khá rẻ không vì thế mà kém chất lượng. Đàn được sản xuất bởi những thợ làm đàn có tay nghề cao, đàn violon của Suzuki luôn được đảm bảo về chất lượng và âm thanh tốt.
    Tất cả đàn vĩ cầm đều được làm từ những loại gỗ cao cấp được kiểm định theo tiêu chuẩn chặc chẽ trước khi đem bán. Đàn violon của Suzuki có đầy đủ các kích sỡ đàn, từ cỡ nhỏ như 1/16 cho đến cỡ lớn như 4/4.
    Thương hiệu Suzuki ra khá lâu và tạo được nhiều uy tín của người dùng, vì thế nếu bạn mua một chiếc đàn vĩ cầm của Suzuki thì có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    .
    Thương hiện đàn Selmer
    .
    [​IMG]
    .
    Thương hiệu đàn Selmer là của nhà sản xuất William Lewis & Son cung cấp, đây là một công ty sản xuất nhạc cụ làm thủ công đẹp và có uy tín tại Đức.
    Mặc dù đây là dòng sản phẩm cao cấp nhưng giá cả khá mềm giúp cho người tiêu dùng lựa chọn. Một người mới tập chơi có thể lựa cho mình một cây đàn với giá vừa phải nhưng chất lượng cao cấp. Nếu bạn đang muốn chọn mua một cây vĩ cầm cao cấp thì Selmer cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để mua.
    Nếu bạn mua đàn Selmer, bạn có thể an tâm rằng bạn đang nhận được một nhạc cụ đáng chất luowngk đáng với số tiền bỏ ra. Công ty luôn luôn đảm bảo những nhạc cụ mà mình bán ra đều xứng đáng với đẳng cấp thương hiệu của họ.
    Tất cả đàn violon đều được sơn véc-ni thủ công và làm từ gỗ châu Âu. Đó là một dấu hiệu cho thấy vĩ cầm của họ đảm bảo cả mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng âm thanh.
    .
    Thương hiệu Carlo Lamberti
    .
    Đây là một thương hiệu đàn violon cao cấp. Rất nhiều giáo viên đánh giá thương hiệu này là tốt nhất trên thế giới, và chúng ta phải công nhận điều này vì đây là một thương hiệu đàn vĩ cầm cao cấp.
    Điều đặc biệt ở thương hiệu này, nếu bạn không hài lòng với nhạc cụ của họ, bạn có thể trả lại và hoàn toàn không mất một chi phí nào. Carlo Lamberti sẽ gửi cho bạn một món quà xin lỗi vì những rắc rối bạn gặp phải. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ hài lòng với việc mua hàng này!
    Nhà sản xuất tập trung sản xuất các dòng đàn có kích cỡ 1/8 đến 4/4. Carlo Lamberti luôn sử dụng loại gỗ có chất lượng cao nhất, bạn có thể yên tâm rằng nếu bạn chăm sóc nhạc cụ của bạn, gỗ sẽ không dễ dàng crack và các chốt sẽ không dính. Nhạc cụ này luôn thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp hoàn mỹ và âm thanh thì tuyệt vời.
    .
    Thương hiệu đàn Stentor
    .
    Thương hiệu đàn Stentor là một trong những thương hiệu vĩ cầm nổi tiếng nhất và phổ biến trên thị trường, do đây là dòng sản phẩm có chất lượng cao và có uy tín lâu đời.
    Stentor là thương hiệu Trung Quốc, họ tự hào cung cấp vĩ cầm thủ công nhưng giá cả không phải là ngoài tầm với mọi người. Tuylà hàng Trung Quốc nhưng các sản phẩm có chất lượng khá cao.
    Đàn violon Stentor đạt đến chất lượng âm thanh tốt và có một chút phong cách riêng khó hòa lẫn với những dòng đàn khác. Những nghệ sĩ violin thực thụ đều biết về thương hiệu này.
    Vì chất lượng cao như vậy nên đàn có giá không phù hợp với người mới bắt đầu chơi đàn. Nhưng nếu đam mê của bạn đủ lớn và bạn sẵn sàng đầu tư thì Stentor sẽ mang đến cho bạn một khởi đầu hoàn hảo.Tất cả các đàn violon của họ đều được làm bằng gỗ mun và hệ thống Pirastro strings. Chính vì thế Stentor luôn cho ra đời các sản phẩm đẹp mắt chất lượng âm thanh tuyệt vời.
    .
    Hiện nay tại các chi nhanh của công ty Việt Thương có bán đầy đủ đàn violon thuộc các thương hiệu kể trên với chất lượng là hàng ngoại nhập chất lượng cao. Những chi nhánh của Việt Thương như là Việt Thương 369, Việt Thương 386….Hoặc nếu bạn muốn mua online hay tìm hiểu giá cả của đàn violin trước khi mua thì hãy lên trang web Vietthuongshop.vn để tìm hiểu sản phẩm và giá cả cũng như được tư vấn các thắc mắc của bạn
    .
    >> Xem thêm: đàn violin kapok
     
    Đang tải...
: đờn

Chia sẻ trang này