các dòng thiết bị âm thanh siêu đắt trên nước ta

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 22/5/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Kharma Acoustics đang mang sự thay đổi âm thanh hội trường
    lớn về triết lý sản xuất. Hãng chuyển từ sử dụng những driver loa được đặt hàng theo tiêu chuẩn lẻ tẻ sang tự chế tạo dựa tại công thức composite tuyệt mật. Đôi Exquisite Grand xuất hiện trên Hà Nội thời điểm cuối năm 2011 là thành phầm rộng lớn thứ 3 của hãng, sau Exquisite Extreme Grand (giá 410 nghìn USD) cũng như Exquisite Extreme Limited Edition 25 (giá 540 nghìn $, chỉ chế tạo 25 cặp).
    tương tự như đôi đầu bảng, Exquisite Grand có phong cách thiết kế hình số 8, cao trên 2 mét. Toàn cục 7 driver, bao gồm 1 loa tweeter, hai loa mid-high, hai loa mid cũng như hai loa woofer được sắp đặt đi theo cấu trúc D’Applolito. Bên cạnh driver, công nghệ chế tạo thùng loa khi là chìa khóa giúp Kharma hoàn toàn có thể trình diễn âm thanh cùng với trường âm sâu cũng như hài âm của những nhạc cụ, nhất là piano chính xác. Thùng loa được ghép từ 15 tấm gỗ, cắt CNC theo đường zic-zac phức tạp bên trong và liên kết cùng rất nhau bằng loại keo đặc biệt quan trọng. Tiếp nối, thùng loa đc đánh bóng và sơn theo công nghệ dành cho siêu xe.
    Loa Avalon Sentinel (giá xem thêm 120 nghìn USD)

    Loa Avalon Sentinel là xây dựng của ông Neil Patel, người chủ sở hữu của Avalon Acoustics.
    thắng lợi của Avalon đc ghi nhận từ nỗ lực nghiên cứu và phân tích về định hướng thùng loa và bộ phân tần, kết hợp với các loa con kỹ thuật cao giống như nomex/kevlar, gốm, kim cương, làm cho khuôn viên trình bày 3D, giống hệt về pha, nhất là âm trầm xuống thiệt sâu.
    Xem thêm:
    http://amplyjarguar.com/loai/amply-jarguar-58.html
    Lá cờ đầu Sentinel là tuyệt phẩm âm thanh của ông Neil Patel, người sở hữu của Avalon Acoustics. Bằng các đo lường tinh vi, ông đã vẽ ra cấu tạo thùng loa cùng rất mặt phẳng nhiều cạnh nhằm triệt tiêu nhiễu xạ âm thanh. Loa Sentinel cao 175cm, nặng hơn nửa tấn, trang bị 5 loa con, gồm một tweeter kim cương, một mid gốm 9cm, một woofer 23cm và hai woofer 33cm. Trong đó, hai loa bass lớn nhất sẽ hoạt động và sinh hoạt như hệ thống phát siêu âm trầm, được kéo bởi ampli riêng. Từng loa được gia công riêng một khối ampli, bao gồm bộ phân tần, mạch khuếch đại cho hai loa woofer kèm phân tần chủ động. Mang lại tháng 7 này, Neil Patel sẽ ra mắt biểu tượng loa Sentinel bản còn mới tại triển lãm Rocky Moutain Fest 2012 (Colorado, Mỹ). Song, hãng vẫn giữ lại thương hiệu Sentinel thay vì MKII hoặc New Sentinel.
    Loa Acapella Triolon Excalibur MKIII (giá 230 nghìn USD)

    Loa Acapella Triolon Excalibur MKIII thiết kế rất phức tạp.
    các sản phẩm của hãng loa kèn hàng đầu nước Đức có ưu điểm tái tạo âm thanh độ động cao, sân khấu rộng, dùng họng kèn, nhưng không xẩy ra hiệu ứng nhiễu vòm. Ngoài những, Acapella cũng là 1 trong hãng loa dùng công nghệ treble plasma.
    hình mẫu loa này được thiết kế với phức hợp, gồm cột tháp chứa 4 loa và một nhánh loa hình lưỡi kiếm đóng góp tầm quan trọng giá bán đỡ cho hai họng kèn cùng một module treble ION Plasma. Phiên bản MKIII có các đột phá công ty yếu ở bộ phân tần giúp tăng độ động lên 95dB (4ohm), nhằm loa rất có thể đc kéo thuận lợi bởi những ampli đèn công năng thấp. Dù cho có kích cỡ khá rộng lớn 216 x 108,7 x 95cm, khối lượng 400kg, nhưng hệ thống Acapella Triolon Excalibur MKIII vẫn hoàn toàn có thể mang lại không gian sân khấu hùng hổ trong diện tích khu vực nghe 25m2
    Loa Dynaudio Evidence Master (giá xem thêm 130 nghìn USD)

    mỗi khối loa Dynaudio Evidence Master đc ghép từ 3 module rời.
    Dynaudio là 1 trong số ít nhà sản xuất có công dụng hoàn thiện những bộ phận cấu tạo cho tập hợp loa hoàn hảo, từ chế tạo thùng loa thủ công, bộ phân tần, đặc biệt là các loa con. Trong những số ấy phải nói mang đến technology loa tweeter Esotar huyền thoại và loa bass màng magiê-silicat sử dụng voice-coil 2 lần bán kính lớn.
    Evidence Master có 6 module rời, từng khối loa hình trụ cao 205cm, trọng lượng 135kg, đc ghép từ 3 module. Trong đó, hai module trên và bên dưới chứa 4 driver woofer, module ở giữa xuất hiện loa được phay từ nhôm khối dày giữa hai loa mid cũng như hai loa tweeter Esotar 2. Điểm mạnh nổi trội của Evidence Master là khả năng tái khiến độ động đáng nể, 8 driver được sắp xếp sinh sống những khoang riêng lẻ, giảm thiểu nhiễu âm do ảnh hưởng cho nhau, nhằm những loa con hoạt động và sinh hoạt Gia Công. ngoài các, phải nhắc đến sân khấu trình bày rộng lớn cùng rất các lớp âm thanh đc trải đều theo những chiều, khiến hiệu ứng "live" rõ nét.
     
    Đang tải...
: âm thanh

Chia sẻ trang này