Các bạn đã biết cách chăm sóc cho làn da nhờn sạch mụn chưa?

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi tram12345, 1/11/16.

  1. tram12345

    tram12345 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phu yen
    Chào cả nhà! Qua một thời gian mình làm blog mình đã chia sẻ với các bạn khá nhiều bài viết được liên quan đến việc chăm sóc da như là : Cách chăm sóc da vào buổi sáng nè, Cách chăm sóc da khi bạn thường xuyên thức khuya nè… Hôm nay tự dưng mình nghĩ đến việc sẽ chia sẻ cho các bạn cách chăm sóc chi tiết hơn cho từng loại da, để cho các bạn thuộc loại da nào thì bạn có thể áp dụng cho mình nha. Mở đầu này mình sẽ ưu tiên cho các bạn sở hữu một làn da nhờn trước nhé.
    Thật ra, kiến thức của mình có hạn, mình không phải là chuyên gia nên có gì thiếu sót hay các bạn có kinh nghiệm hay hơn thì nhớ chia sẻ với mình đó nha! Với những bạn gái có làn da nhờn, việc chăm sóc không đúng cách sẽ khiến bít lỗ chân lông, từ đó sẽ khiến mọc mụn cũng như lỗ chân lông bị to ra theo thời gian đó các bạn. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc, bạn hoàn toàn có thể tự tin với làn da của mình nhé.
    Trước hết, mình sẽ chia sẻ với các bạn những sai lầm khi chăm sóc da nhờn, sau đó chúng mình sẽ tìm hiểu cách chăm sóc da đúng hơn các bạn nha.
    Những sai lầm khi chăm sóc da nhờn
    Dùng quá nhiều mỹ phẩm
    Việc dùng quá nhiều mỹ phẩm sẽ khiến bít lỗ chân lông và da dễ nổi mụn.Vậy nên, các bạn có làn da nhờn hãy lưu ý hạn chế trang điểm, với kem dưỡng da, các bạn cũng nên chọn loại dành riêng cho da nhờn đó nhé.
    Nặn mụn
    Với nhiều bạn, khi mụn mọc lên là các bạn sẽ ngay lập tức nặn chúng hoặc sờ chúng thường xuyên. Tuy nhiên, đây chính là nguyên nhân làm cho mụn nhiều hơn. Các bạn hãy lưu ý, chỉ nặn mụn với những mụn có nhân, và đợi mụn thật già mới thực hiện thao tác nhé.
    Sử dụng sản phẩm có tính tẩy nhờn quá mạnh
    Nhiều bạn cho rằng, sử dụng sữa rửa mặt với tính tẩy cao sẽ khiến da bớt nhờn. Tuy nhiên, chất nhờn ngoài việc làm cho da có nguy cơ bị mụn thì nó lại có vai trò giúp làm ẩm và bôi trơn da. Vì thế, nếu tẩy hết nhờn thì da sẽ trở nên khô ráp.
    Ăn thức ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ
    Nếu bạn có sở thích ăn đồ cay, nóng như ớt, tiêu, hải sản thì bạn nên hạn chế ngay nhé. Ngoài ra, bạn cũng cần ăn ít những loại thức ăn có nhiều chất béo để giảm quá trình tăng tiết bã nhờn, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả nha.
    Cách chăm sóc da nhờn đùng cách
    Cách trị da mặt nhờn mụn
     
    Đang tải...
: bác sĩ nhi

Chia sẻ trang này