Bữa sáng dành cho người giảm cân nên ăn

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 15/10/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    thaibinh
    1.Sữa chua trộn mâm xôi
    Bữa sáng có hàm lượng protein cao sẽ giúp bạn cảm thấy no cả ngày, theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí British Journal of Nutrition. Sữa chua không đường cung cấp gần gấp đôi lượng protein so với sữa chua thông thường với cùng lượng calo. Trộn sữa chua với một ít quả mâm xôi là bạn đã có một bữa sáng đủ chất và rất hấp dẫn rồi.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn tổ kén


    2.Bưởi và trứng gà chần
    Ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn sẽ có tác dụng tích cực đối với những ai đang giảm cân. Hãy chuẩn bị bữa sáng với nửa trái bưởi, cùng hai quả trứng chần chín sẽ cung cấp đủ protein cần thiết cho cơ thể.
    Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng ăn sáng với trứng giúp bạn no lâu hơn và có xu hướng ăn ít hơn trong các bữa tiếp theo. Thêm một miếng bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt và một thìa cà phê bơ, bạn sẽ vẫn no lâu mà chỉ hấp thu khoảng 300 calo.

    3.Muffin trứng
    Nếu có thời gian bạn có thể làm muffin trứng bắt mắt cho bữa sáng của mình. Giảm cân không có nghĩa là không được quyền thưởng thức những món ăn đẹp mắt như này.

    4.Salad
    Món salad được tạo ra từ các loại trái cây tươi ngon dành cho bữa sáng thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bữa sáng này sẽ tạo sự hứng khởi cho bạn trong một ngày làm việc hiệu quả.

    5.Sinh tố chuối rau
    Sinh tố chuối rau được làm với công thức sau: Xay nhuyễn một quả chuối chín, một ít lá bạc hà, ba quả dâu tây, 1/2 chén cải xoăn, 1/2 chén sữa, 1/2 chén nước và một ít đá. Chẳng ai nghĩ ly sinh tố xanh mát này lại là thực phẩm giảm cân nhỉ.

    6.Ngô khoai luộc
    Đây là món ăn nhẹ nhàng, cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày, giúp bạn tiêu hóa tốt và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng vàng

    7.Cà phê
    Theo nghiên cứu của Đại học Vanderbilt, Nashville (Mỹ) thì uống một tách cà phê trước khi ăn sáng 30 phút sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa, đồng thời cà phê cũng làm tăng tốc độ đốt chất béo thêm 5%, giúp giảm cân hiệu quả.
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này