Brooklyn Heights thị trấn cổ hút khách nhất ở New York

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 15/9/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Brooklyn Heights thị trấn cổ hút khách nhất ở New York.
    Khi đặt vé máy bay đi New York ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại bật nhất của xứ cờ hoa, tham quan các điểm du lịch hấp dẫn thì bạn còn được ghé thăm Brooklyn Heights. Một thị trấn xinh đẹp cổ kính với những ngôi nhà theo lối kiến trúc phục hưng Hy Lạp, nơi thu hút khá đông khách tham quan tìm đến.

    [​IMG]
    Nổi tiếng là khu phố duyên dáng quyến rũ nhất nhì ở thành phố New York hoa lệ, Brooklyn Heights sở hữu một phong cảnh như mơ, các dãy nhà giàu lịch sử, những con đường lát đá xinh đẹp, điểm tô thêm bởi những nhà hàng quán bar thiết kế độc đáo và ấn tượng.

    Là một trong những vùng ngoại ô đầu tiên ở New York nên hầu hết các công trình kiến trúc ở Brooklyn Heights đều phong phú đa dạng và mang một nét đẹp cổ điển. Du khách mua vé máy bay đi New York tìm đến đây có thể quay về lịch sử của con phố xinh đẹp này khi lang thang dạo bước trên những con đường rợp lá, băng qua các khu nhà có từ giữa thế kỷ 19. Đừng quên chiêm ngưỡng các tòa nhà lát đá cát kết nâu và dinh thự lịch sử, nơi từng là nơi ở của các đại văn hào người Mỹ vĩ đại như Truman Capote.

    Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp và khám phá các kiến trúc độc đáo, du khách có trong tay chiếc vé máy bay đi New còn được dịp thưởng thức tinh hoa ẩm thực với những món ăn hấp dẫn hay thả ga mua sắm tại phố Montague.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch New York Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi New York Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này