Bột Đông Trùng Hạ Thảo

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 5/5/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    820
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bột Đông Trùng Hạ Thảo có vị ngọt, tính bình, quy kinh phế, thận, với công năng bổ phế, ích can, thận, bổ tinh tủy, bổ dưỡng tạng phủ, chỉ huyết, hóa đàm. Do vậy mà trong Đông y vị thuốc được dùng hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm phế quản, ho lâu ngày, ho ra máu, hen suyễn, ho lao, bồi bổ cơ thể. Hoặc các bệnh về thận tinh như liệt dương, di tinh, tảo tiết, đau lưng, mỏi gối, có thể dùng dưới dạng bột.

    [​IMG]

    Bột Đông Trùng Hạ Thảo Giá: 260,000 Đ / Lọ 60 Gram

    Công Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo:

    - Theo y học cổ truyền, Đông Trùng Hạ Thảo có vị ngọt, tính bình, quy kinh phế, thận, với công năng bổ phế, ích can, thận, bổ tinh tủy, bổ dưỡng tạng phủ, chỉ huyết, hóa đàm. Do vậy mà trong Đông y vị thuốc được dùng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm phế quản, ho lâu ngày, ho ra máu, hen suyễn, ho lao, có thể dùng riêng hoặc phối hợp với bối mẫu, sa sâm, hạnh nhân, mạch môn… sắc uống.

    - Hoặc các bệnh về thận tinh như liệt dương, di tinh, tảo tiết, đau lưng, mỏi gối, có thể dùng dưới dạng bột, uống riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc bổ thận khác như đỗ trọng, ba kích, thung dung, thỏ ty tử… dưới dạng thuốc sắc, thuốc ngâm riệu hoặc thuốc hoàn.

    Hỗ trợ cải thiện chức năng gan:

    - Hỗ trợ cải thiện chức năng gan ở bệnh nhân bị viêm gan siêu vi B và xơ gan.

    Hỗ trợ tăng sức bền:

    - Với liều 3.000mg/ngày, cho kết quả tốt trong việc gia tăng năng lượng cơ thể cho người cao tuổi bị các bệnh mạn tính. Một thí nghiệm được thực hiện tại Mỹ vào năm 2004 đã cho thấy ở những người từ 40 – 70 tuổi có sức khỏe tốt, được cho Đông Trùng Hạ Thảo trong 12 tuần đã có sự gia tăng sức bền thể lực so với nhóm đối chứng chỉ dùng giả dược.

    Hỗ trợ giải độc cho thận:

    - Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng tư âm bổ thận, tăng cường chức năng giải độc của thận. Phân hủy và trung hòa chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh. Thử nghiệm mù đôi trên 21 bệnh nhân cao tuổi theo liệu trình điều trị với Amikacin (một kháng sinh rất độc cho thận) đã cho thấy: ở bệnh nhân có sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo thì thận được bảo vệ tốt hơn, giảm tác dụng gây độc của kháng sinh so với nhóm chứng chỉ dùng giả dược.

    - Một nghiên cứu khác trên 51 bệnh nhân suy thận dùng Đông Trùng Hạ Thảo thì thấy có cải thiện chức năng thận. Một thí nghiệm khác trên 69 bệnh nhân ghép thận cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo đã giảm độc tính của thuốc Cyclosporin (được cho để chống thải ghép) trên thận.

    Hệ miễn dịch:

    - Chất cordyceps polysaccharide trong Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của tế bào, cải thiện hệ miễn dịch, giữ cho cơ thể không bị vi khuẩn xâm nhập.

    Cách Dùng Bột Đông Trùng Hạ Thảo:

    - Người lớn: 0,2g khô/ngày hoặc 0,7 – 0,8g tươi/ngày.

    - Trẻ em: 0,1g khô/ngày hoặc 0,2 – 0,3g tươi/ngày.

    - Sử dụng: Dùng để nấu cháo, hầm canh, ngâm riệu, ngâm mật ong, dùng để hãm nước.

    Lưu ý: nên bỏ Bột Đông Trùng Hạ Thảo khi thịt mềm vì khi nấu nhiệt độ cao quá lâu sẽ làm mất dưỡng chất của Bột Đông Trùng Hạ Thảo.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Bột Đông Trùng Hạ Thảo Uy Tín:

    Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Cơ Sở 2: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này