Bọng mỡ mắt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi hathien1993, 7/3/17.

  1. hathien1993

    hathien1993 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    quảng nam
    Bọng mỡ mắt dưới già nua, xấu xí được đánh tan nhanh chóng với phương pháp chữa bọng mỡ mắt dưới công nghệ Hàn Quốc. Tìm hiểu cụ thể về công nghệ này trong bài viết sau nhé!
    Nguyên nhân gây nên bọng mỡ mắt dưới

    Bọng mỡ mắt dưới là phần mỡ thừa tích tụ lại khiến cho phần dưới mí mắt sưng phồng. Nó khiến cho khuôn mặt bạn mất đi vẻ thẩm mỹ, trở nên già nua và xấu xí. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, đó là:

    Các bác sĩ rạch một đường nhỏ ngay dưới mí mắt, dùng dụng cụ chuyên dụng loại bỏ mỡ thừa và phần da chùng, sau đó khâu kín lại vết thương để không để lại sẹo. Khách hàng được ra về ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau thẩm mỹ bạn sẽ có ngay đôi mắt trẻ trung và thu hút hơn rất nhiều. Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm và chứa nhiều dây thần kinh quan trọng, vì thế bạn cần xem xét kỹ càng, lựa chọn một địa điểm an toàn và chất lượng để có thể có được kết quả tốt.

    Hiện nay phương pháp lấy mỡ mí mắt chữa bọng mỡ mắt dưới đang được ứng dụng thành công tại Kim Hospital. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng công nghệ tiên tiến, các thiết bị y tế hiện đại sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ cao nhất. Những thông tin trên phần nào giúp bạn biết được cách chữa bọng mỡ mắt dưới hiệu quả, an toàn để lấy lại vẻ đẹp tươi tắn cho đôi mắt. Chúc bạn sớm sở hữu được diện mạo tươi trẻ, đẹp rạng rỡ.


    • Bài viết trích nguồn tại:thammyvienbammimat.com

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

      Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này