Bơm nâng cao áp cho nhà tắm gia đình bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bồn cất nước để quá rẻ, áp lực nước thuỷ cục quá yếu… cần phải sử dụng máy bơm nâng cao áp để nâng cao áp lực nước cho máy tắm nước hot, vòi sen, máy giặt..

    Máy bơm tăng áp cho nhà tắm gia đình bạn

    Bơm nâng cao áp trên thị phần chính yếu có sản phẩm của các hãng Máy bơm nâng cao áp Hanil, máy bơm nâng cao áp panasonic, máy bơm tăng áp seoul, và những hãng như Shimizu, Lucky Pro, Kita… với giá từ 1,1 – ba,5 triệu đồng/ mẫu. Cũng mang dòng bơm giá phải chăng được giới thiệu là của Trung Quốc, Đài Loan bán với giá trong khoảng 600 – 900 ngàn đồng nhưng thực chất là những cái máy do thợ sửa máy bơm “gia công, chế tạo” lại nên chất lượng ko đảm bảo.

    Ông Phạm ngọc Thành, trưởng phòng kinh doanh và marketing sản phẩm của doanh nghiệp Thành Đạt – doanh nghiệp cung cấp những loai máy bơm tăng áp hàn quốc nổi tiếng cho biết: “Thường dòng bơm này giúp tăng thêm áp lực nước lúc phổ quát chỗ trong nhà cùng tiêu dùng nước như phòng tắm, máy giặt, máy nước nóng, bơm nước vào bồn trên sân thượng… Bơm này cũng sở hữu tác dụng đẩy cao nhưng giảm thiểu dưới 10m”.
    [​IMG]
    Để chọn lựa chiếc bơm phù hợp cần lưu ý các điểm sau

    - Độ cao giữa hai bồn chứa nước dưới đất và sân thượng, ví như dưới 10m thì có thể chỉ cần dùng bơm nâng cao áp cũng được, còn giả dụ trên 20m thì dùng bơm chuyên đẩy cao.

    - Thể tích của mỗi bể chứa cũng quyết định khả năng dùng máy phù hợp. thường có các hồ nước trong khoảng một – 3m3 nước thì chỉ cần sử dụng máy sở hữu công suất từ 125 – 200W là nhất thời ổn.

    - Lắp đặt máy cũng cần phải đúng công nghệ thì mới phát huy được hết công suất máy. lúc lắp máy nên đặt ở vị trí vững chắc, tránh bị rung khi vận hành. Lắp tuyến phố ống đúng kích thước con đường kính của máy bơm nước, nạp nước mồi theo sách hướng dẫn…

    Còn chờ gì nữa khi mùa đông đang đến sắp khi mà phòng tắm nhà bạn cần thêm một loại máy bơm nâng cao áp cho mùa đông.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm ly tâm trục ngang đầu Inox Ewara - May bom ly tam truc ngang THT - Máy bơm ly tâm trục ngang Mitsubishi
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này