Bộ trang điểm Privia cho nàng trẻ trung và năng động

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 25/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hãng mỹ phẩm Privia, một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại Hàn Quốc vì các dòng sản phẩm Privia áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, kết hợp che khuyết điểm và chống nắng tuyệt hảo đi cùng khả năng dưỡng sâu từ tinh chất thiên nhiên.

    Sản phẩm của Privia là sản phẩm lý tưởng cho người phụ nữ năng động, trẻ trung vừa tinh tế, đậm chất Á Đông quyến rũ. Trong đó bộ trang điểm Privia đang rất được ưa chuộng với 4 sản phẩm nổi bật

    Kem trang điểm trắng da All in one CC Cushion Privia

    Đây là Sản phẩm mới trong bộ trang điểm Privia. Kem trang điểm trắng da All in one CC Cushion Privia là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang điểm và kem chống nắng. Bạn sẽ không cần phải sử dụng kem chống nắng, bb cream nếu bạn sử dụng phấn All in one CC Cushion.

    Trong một hộp phấn CC Cushion có đầy đủ:

    + Kem chống nắng SPF 50+ PA+++
    + Lót và nền
    + Tinh chất dưỡng
    + Chất làm sáng da
    + Tinh chất chống nhăn
    + Tạo sự mịn màng cho da
    + Lớp bảo vệ tự nhiên

    [​IMG]

    Phấn má hồng Privia

    Sản phẩm được tinh chế từ thảo dược thiên nhiên, với thiết kế dạng nén rất an toàn cho da mặt, nhất là da nhạy cảm. Các hạt siêu nhỏ trong phấn má hồng Privia rất dễ tán đều khi trang điểm và tẩy trang nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và quyến rũ suốt cả ngày. Với nhiều sắc mầu hồng, cam cho bạn tha hồ phối hợp nhiều phong cách trang điểm.

    [​IMG]

    Son môi Privia Classic

    Son môi Privia Classic là sản phẩm son hot nhất hiện nay được các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc và Việt nam lựa chọn và tin dùng.

    Bạn còn chần chờ gì nữa? Bấm xem ngay kẻo lỡ >>> Bộ trang điểm Privia
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này