Bộ trang điểm Nhật Bản - Bí kíp làm đẹp của các nàng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 24/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Ai cũng biết, phụ nữ Nhật Bản rất cầu kì trong việc trang điểm, họ không bao giờ ra ngoài khi chưa trang điểm, kể cả nữ sinh cũng vậy. Chính vì thế các sản phẩm trang điểm Nhật Bản cũng rất phát triển. Một bộ trang điểm Nhật Bản bao gồm kem lót, kem nền, phấn phủ giúp da trắng sáng, mịn màng, son môi, phấn mắt, bút kẻ mắt, mascara…

    Cùng tìm hiểu kĩ hơn về bộ trang điểm Nhật Bản cũng như các sản phẩm làm đẹp nổi bật ở đất nước này nhé.

    1/ Kem nền trang điểm: BB, CC

    Ngày nay, phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng sử dụng BB hoặc CC Cream khi trang điểm. Vì chỉ cần 1 lớp BB/CC là có thể thay thế được cả kem lót + kem nền + che khuyết rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

    Gần đây nhất thì các hãng mỹ phẩm Nhật Bản đồng loại giới thiệu các loại cushion còn gọi là phấn nước – kem trang điểm không cần phủ phấn như các loại thông thường, nhãn hàng Tony Moly tung ra thị trường dòng sản phẩm BCDation mỏng nhẹ, che phủ tốt, giữ tông lâu và rất đa dạng cho các bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    2/ Phấn má

    Bầu má ửng hồng không chỉ dành cho những người vừa tập thể dục. Màu má hồng từ lâu đã được gắn với làn da khỏe mạnh. Vì thế đừng bỏ quên má hồng khi trang điểm vì nó sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ hơn nhiều. Đây là lý do sản phẩm này không thể bỏ qua trong bộ trang điểm Nhật Bản. Đặc biệt, người Nhật Bản thường sử dụng phấn má rất đậm, tập trung ở gò má,, tạo hiệu ứng dễ thương như búp bê vậy.

    [​IMG]

    3/ Son môi

    Son môi là thứ bạn gái không thể thiếu cho dù bạn có trang điểm hay không. Tại Nhật Bản có rất nhiều son môi đẹp cho bạn lựa chọn, vừa an toàn lại quyến rũ, bạn có thể tham khảo Son Shisedo Maquillage True Rouge là sản phẩm mới nhất trong các dòng son maquillage với nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp cho đôi môi bạn luôn bóng đẹp và căng đầy sức sống. Bạn cũng có thể học người Nhật đánh thêm 1 lớp son bóng nhũ để môi căng mọng hơn.

    [​IMG]

    Đừng bỏ lỡ...Mời các bạn khám phá các sản phẩm hot tiếp theo tại đây nhé >>> Bộ trang điểm Nhật Bản
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này