Bộ trang điểm Innisfree với chiết xuất từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 8/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc đang rất được chuộng ở Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như : trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải, vụn núi lửa…gia tăng các chiết xuất thiên nhiên có lợi cho việc dưỡng da và giảm tối đa các thành phần độc hại gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Cùng tham khảo bộ trang điểm Innisfree của hãng nhé!

    Bộ trang điểm Innisfree bao gồm các sản phẩm

    Phấn Nước Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34 PA++


    Đây là dạng Cushion makeup đầu tiên có độ dưỡng ẩm cao thích hợp cho những bạn làm việc trong môi trường hanh khô như trong phòng máy lạnh cũng như thời tiết khô ẩm, các bạn da bị thiếu nước, da khô bong tróc…

    Tự nhiên – Độ che phủ tốt – Bóng khỏe là những gì khiến cho Cushion trở thành hot trend trong suốt những năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Ngoài ra sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF 34/PA++ giúp bảo vệ da khỏi ánh mặt trời cùng các thành phần lành tính; hạn chế gây hại cho da và sức khỏe lâu dài.

    Với phấn nước Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF34 PA++ bạn sẽ có làn da sáng = cho lớp nền tự nhiên, căng bóng.

    [​IMG]

    Phấn phủ No Sebum Innisfree

    Phấn phủ No Sebum cực kỳ phù hợp cho những ai sở hữu làn da dầu. Được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác nhẹ dịu cho da, kiểm soát lượng dầu nhờn, và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.

    Phấn phủ dạng nén No Sebum Mineral Pact trong bộ trang điểm Innisfree vừa tạo cảm giác trong suốt, không làm dày lớp phấn, lớp trang điểm lại tích hợp khả năng kiềm dầu, một giải pháp hữu hiệu cho các nàng da dầu tự tin với lớp make up của mình cả ngày nhé

    No Sebum Mineral Pact với các hạt màu trắng vô cùng mịn mượt khi sử dụng, một lớp phấn phủ kiềm dầu lên toàn gương mặt đặc biệt là vùng chữ T (trán, sống mũi) và vùng mắt, dưới mũi là bí quyết giúp lớp nền của nàng không bị dầu và mồ hôi trôi mất

    Thiết kế hộp màu xanh đẹp lại vẻ dễ chịu và tươi mát cho sản phẩm, hộp nhỏ gọn tiện lợi cho các nàng để trong túi xách đem đi mọi nơi.

    [​IMG]

    Innisfree Jejubija Anti Trouble BB Cream


    Kem BB Cream đa năng đem lại nhiều hiệu quả vượt trội: che phủ mụn, trang điểm, làm da sáng đều màu và chống nắng.

    Sản phẩm này với chiết xuất từ dầu hạt torreya và vỏ cây liễu với công dụng tương tự trà xanh và chanh giúp chống viêm, ngừa mụn, chống lão hóa, giảm thiểu lượng dầu của da. Ngoài công dụng che phủ, trang điểm cho gương mặt còn giúp cải thiện làn da của bạn.

    BB Cream Jejubija Anti Trouble thiết kế tuýp nhỏ tiện lợi, chất kem cực kỳ dễ tán mỏng bằng tay đem lại sự tự nhiên.

    [​IMG]

    Kẻ Mắt Innisfree Powerproof Brush Liner


    Kẻ mắt với hai loại thiết kế đầu lông hoặc đầu da cho các bạn lựa chọn. Sản phẩm này là dòng waterproof siêu chuẩn , dễ sử dụng với cả người mới tập makeup.

    Đặc biệt chỉ cần kẻ 1 lần duy nhất là....Mời các bạn xem tiếp bài viết với hình ảnh chi tiết tại đây nhé >>> Bộ trang điểm Innisfree
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này